เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วย ผู้ป่วยติดโควิด รายล่าสุด นครศรีธรรมราช

5862
views

นครศรีธรรมราช – จากสถานการณ์พบเชื้อในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และสถานการณ์ในระดับประเทศ โดยเฉพาะคลัสเตอร์จากสถานบันเทิง ผู้ที่เดินทางเกี่ยวพันกับสถานที่ต่าง ๆ ที่มีผู้ติดเชื้อ เป็นเป้าหมายในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคในช่วงนี้

ดังนั้นคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดนครศรีธรรมราช จึงได้มีมติให้งดการจัดแสดงคอนเสิร์ต การแสดงบันเทิงในที่สาธารณะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งอาจจะทำให้มีผู้แสดงหรือผู้ชมที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดที่มาจากกลุ่มเสี่ยงต่าง ๆ จึงของด

ส่วนการแสดงดนตรีที่มีประจำอยู่ในร้านสามารถจัดแสดงได้ แต่ห้ามมีการแสดงดนตรีที่มีการเดินทางของนักร้องนักแสดงมาจากต่างพื้นที่ และห้ามมีการเต้นรำด้วย ในส่วนของสนามชนโค สนามชนไก่ สนามกัดปลายังคงต้องห้ามเปิดต่อไป.

สำหรับไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายล่าสุดอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช อายุ 36 ปี อาชีพช่างภาพอิสระ

เดินทางไปร่วมกิจกรรมงานมอบสนามฟุตบอลของบริษัทคิงเพาเวอร์ ที่ อ.พิปูน

วันที่ 30 มี.ค. 2654 และพบกับผู้ป่วยที่ยืนยันจาก กทม.ซึ่งเป็นผู้ประสานการจัดงาน แต่ตอนนั้นยังไม่พบทราบว่าติดเชื่อและไม่ได้คุยกัน ส่วน

วันที่ 31 มี.ค.อยู่ในงานถ่ายรูปและยืนคุยกับผู้ป่วย 1 นาที โดยไม่ได้ใส่แมสซ์ และรับประทานอาหารห้องเดียวกัน แต่นั่งคนละโต๊ะ

วันที่ 1 เม.ย.64 นั่งรถบัสคันเดียวกัน แต่นั่งห่างกันจาก อ.ขนอมไปสนามบินนครศรีธรรมราช

วันที่ 2 เม.ย.64 เดินทางไปรับแฟนที่ จ.สุราษฏร์ธานี

วันที่ 3 เม.ย.กลับมาถ่ายภาพงานแต่งงานในโรงแรม จ.นครศรีธรรมราช

วันที่ 4 เม.ย. เดินทางไปส่งแฟนที่ จ.สุราษฏร์ธานี และเที่ยวก่อนจะเริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว วันที่ 6 เม.ย.ได้รับการยืนยันจากผู้ประสานการจัดงานกรุงเทพว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงเข้ารับการตรวจและพบว่าติดเชื้อ

ขณะที่นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช ที่เข้าร่วมงานฉลองพรรคภูมิใจไทย และพบว่ามีคนติดเชื้อโควิดิ19 นั้น ล่าสุดทำการกักตัวเอง และตรวจหาเชื้อพบว่าผลเป็นลบ ไม่ติดเชื้อ แต่จะกักตัวเองต่อไปจนกว่าจะครบ 14 วัน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE