เมืองคอน – รถพ่วง18ล้อเบรกแตก พุ่งชนเสาไฟจราจร ขยี้สองพี่น้องร่างแหลกดับสลด

16260
views

อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช-รถพ่วง18ล้อเบรกแตก พุ่งชนเสาไฟจราจร ขยี้สองพี่น้องร่างแหลกดับสลดคาวงเวียนพระพรหมสี่ทิศ แยกนอกท่า อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

ภาพเหตุการณ์จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ช่วงเย็น 7 เม.ย.64 ที่ผ่านมา เป็นนาทีเกิดอุบัติเหตุบริเวณแยกบ้านนอกท่า ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งกำลังขับตรงชิดขวาจะเข้าแยกปรากฏว่าได้มีรถบรรทุก 18 ล้อ แล่นตรงเข้ามาทับร่างขยี้ไปกับถนน โดยไม่ได้มีการเบรกอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่รถบรรทุก 18 ล้อคันนี้ ไปชนเกาะกลางถนนหยุดนิ่ง ส่วนผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในรถ 18 ล้อ ขณะที่ชายและหญิงที่ขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ในสภาพร่างกายแหลกเหลว

พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี และเจ้าหน้าที่มูลนิประชาร่วมใจ พรหมคีรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้พาตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกออกมาได้ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายอภิชัย เรศประดิษฐ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/3 ม.3 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในสภาพมึนงง บาดเจ็บเล็กน้อย รีบนำตัวส่ง รพ.ให้แพทย์ตรวจวินิจฉัยและตรวจสอบปริมาณระดับแอลกอฮอร์ในเลือดเพื่อประกอบคดี

ส่วนในที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้งคู่ทราบว่าเป็นพี่สาว และน้องชาย รายแรกคือนางสาวสรญา ไชนุรักษ์ อายุ 37 ปี อีกรายเป็นน้องชายคือนายนพกร ไชยนุรักษ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/10 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพร่างกายแหลกเหลวทั้งคู่ ได้รีบช่วยเหลือเก็บเศษชิ้นส่วนเพื่อให้แพทย์ดำเนินการชันสูตรตามขั้นตอน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูลในเบื้องต้นประกอบหลักฐานจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่ได้จากบริเวณที่เกิดเหตุนั้นสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่รถบรรทุก 18 ล้ออาจมีอาการหลับใน หรืออาการบางอย่างเนื่องจากภาพรถแสดงได้ชัดว่าไม่มีการเบรค หรือชะลอรถก่อนที่จะพุ่งเข้าชนผู้ตายทั้งสองรายที่ขับขี่อยู่ด้านหน้า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายอภิชัยผู้ขับขี่ไว้ดำเนินคดีฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนรายละเอียดทางด้านการแพทย์เจ้าหน้าที่จะได้รอเอกสารการตรวจสอบ หากพบว่ามีแอลกอฮอร์ หรือสารต้องห้ามชนิดใดก็ตาม จะได้ดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไปแล้ว

#ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

Cr.วิสูตร สุขสวัสดิ์

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE