ไม่รอด ตำรวจชะอวด บุกรวบหนุ่มเมาดุจ้วงแทงดับ 2 ศพ!

2294
views

10 เม.ย.64 – พ.ต.ท.อธิป นาคมณี สว.(สอบสวน) สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเมื่อช่วงดึดคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมาว่ามีเหตุแทงกันตาย 2 ศพ บนถนนลูกรังในหมู่บ้าน หมู่ 8 ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.,พ.ต.ท.ก่อเกียรติ ทองนุ่น รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รอง ผกก.(สอบสวน),แพทย์เวร รพ.ชะอวด และจนท.กู้ภัยชะอวด ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนพบศพผู้ตายคาที่ 2 ศพ ศพแรกชื่อนายเดชา วรรณศิลป์ อายุ 38ปี ชาวบ้าน หมู่ 8 ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าลำคอด้านซ้ายแผลเหวอะหวะ 1 แผล และห่างไปประมาณ100 เมตร บนถนนเดียวกัน พบศพผู้ตายศพที่ 2 ชื่อนายกฤตเมธ เกิดแก้ว อายุ 28 ปี ชาวบ้าน หมู่ 8 ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าลำคอด้านซ้าย 1 แผล นอนตายคาที่

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้ชื่อนายบุญยังหรือกล กิขุนทด อายุ 25ปี ชาว อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร มีประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่า ในพื้นที่จังหวัดหนึ่งในภาคใต้มาได้ 3 ปี ต่อมามาทำงานรับจ้างทั่วไปในพื้นที่ อ.ชะอวด โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีหายไป ซึ่งทางตำรวจ กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา และเร่งติดตามจับกุมตัวนายบุญยังมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนทราบอีกว่า ก่อนเกิดเหตุนายเดชา และนายกฤตเมธ ผู้ตายทั้ง 2 พร้อมด้วยนายบุญยัง ผู้ต้องหา ได้ชักชวนกันไปจับแมลงทับ โดยนายบุญยัง ผู้ต้องหามีอาการเมาสุรามาก่อนแล้ว

ปรากฏว่าขณะที่กำลังจับแมลงทับอยู่นั้น ทั้งสามคนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยตำรวจยังไม่ทราบว่าทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร ทำให้นายบุญยัง โกรธชักอาวุธมีดปลายแหลม ที่พกติดตัวมาด้วย ไล่จ้วงแทงนายเดช และกฤตเมธ เข้าลำคอด้านซ้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

หลังก่อเหตุนายบุญยัง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปในความมืดอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามวันนี้เมื่อ เวลา 13.00 น. กำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอวด ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.สภ.ชะอวด ได้สืบทราบว่านายบุญยังหรือกล ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ของหมู่ 9 ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

จึงนำกำลังไปล้อมจับกุม ได้พร้อมของกลางกางเกงวอร์มสีดำ ที่ผู็ต้องห่สวมใส่ขณะเกิดเหตุ เสื้อยืดแขนยาว สีน้ำเงิน 1 ตัว มีดปลายแหลม 1 เล่มและรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ที่ใช้เป็นพาหนะในการหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสอบสวน

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าดื่มจนเมาแล้วพูดขัดคอกัน จึงใช้มีดไล่แทงตาย 2 ศพดังกล่าว ทางตำรวจกำลังสอบสวนขยายผลต่อไป.

อ่านข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE