แก๊งยานรกเหิมเกริม!! เปิดฉากยิงถล่มบ้าน2แม่ลูกที่ทุ่งสง โยงขัดแย้งธุรกิจมืด

2689
views

ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช – 11 เม.ย.64 ร.ต.อ.พรศักดิ์ ขวัญเมือง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามชนิดเอ็ม16 ยิงถล่มบ้านพักของชาวบ้านจนบ้านและรถยนต์2คันได้รับความเสียหายแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 4 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราชเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา

เมื่อรับแจ้งแล้วจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.,พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.พิษณุกร จาดเมือง รอง ผกก.ป.,พ.ต.ต.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน สว.สส.,พ.ต.ท.เริงชัย ราชกิจจา รอง ผกก.(สอบสวน)จนท.ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรี่ธรรมราชและพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านที่ฝาพนัง กระตูบ้านและกันสาดถูกกระสุนปืนเอ็ม16พรุนนับสิบรู และยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้าสีขาว ทะเบียน กล-6974 นครศรีธรรมราช และ รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บฉ-5154 นครศรีธรรมราช ที่จอดหน้าบ้านถูกกระสุนเจาะตัวถังรถพรุนนับสิบรูเล่นกันบริเวณริมถนนหน้าบ้าน จนท.เก็บปลอกกระสุนเอ็ม16หรือ 5.56 มม.ตกเกลื่อนริมถนน นับได้จำนวน 27นัด และพบกระสุนปืนขนาดเอ็ม16 ตกอยู่ จำนวน2นัด จนท.เก็บไว้เป็นหลักฐานและตรวจหาหลักฐานรอบๆบริเวณที่เกิดเหตุต่อไป

ขณะที่นางสุดสาย ชุมเกตุ อายุ 60ปี และ นส.นริศรา ชนะสงคราม อายุ 29ปี ลูกสาว ให้การกับตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองทั้งสองและญาติๆรวม5คนกำลังนอนหลับในบ้านพัก ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์จำนวน 1คันขี่รถจยย.ไม่ทราบสีและยี่ห้อมาจอดริมถนนหน้าบ้าน แล้วใช้อาวุธปืนสงครามชนิดเอ็ม 16 กราดยิงถล่มใส่บ้านตนเองจำนวน 2ชุด ชุดแรกตนเองได้ยินเสียง2นัด จากนั้นอีกสักพักคนร้ายกดรัวๆกราดยิงถล่มอีกชุดกว่า 30นัดเสียงดังสนั่นหูดับตับไหม้ ทำให้ตนเองและลูกสาวที่นอนในห้องนอนตกใจต่างๆนอนก้มราบกับพื้น จนเสียงปืนสงบลงแล้วคนร้ายขี่รถจยย.หลบหนีหายไปกับความมืด ตนเองจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

นางสุดสาย เจ้าของบ้าน กล่าวว่า สาเหตุการยิงถล่มบ้านของตนครั้งนี้ตนเองเชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องเก่าเมื่อ2เดือนที่ผ่านมา ในธุรกิจไม่เปิดเผยบางธุรกิจที่กลุ่มคนร้ายต้องการยิงข่มขู่หรือต้องการชีวิตคนในบ้านก็ได้ ซึ่งคงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

โดยหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทาง พ.ต.ท.เริงชัย ราชกิจจา รอง ผกก(สอบสวน)สภ.ทุ่งสง กล่าวว่า เนื่องจากเมื่อ18ก.พ.ที่ผ่านมานายสิทธิพงศ์ ทองกระจ่าง อายุ 36ปี ลูกชายของเจ้าของบ้านถูกตำรวจ สภ.ทุ่งสง จับกุมยาบ้าได้กว่า4แสนเม็ด ซึ่งอาจจะทำให้แก๊งยาเสพติดแค้นนำอาวุธปืนสงครามมายิงถล่มบ้านเพื่อข่มขู่หรือต้องการชีวิตคนในบ้านก็ได้ซึ่งทางตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

เหิมเกริมแก๊งยานรกเปิดฉากยิงถล่มบ้าน2แม่ลูกโยงขัดแย้งธุรกิจมืด

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE