ตำรวจเมืองคอน รวบมือยิงเอ็ม16 ถล่มบ้านแม่ลูกทุ่งสง เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

4189
views

จ.นครศรีธรรมราช – ตำรวจเมืองคอน จับมือปืนใช้เอ็ม 16 กราดยิงถล่มหน้าบ้าน 2 แม่ลูกที่ทุ่งสงเมื่อกลางดึกวันที่ 10 เม.ย.แล้ว เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจพยานหลักฐาน พุ่งปมปัญหาธุรกิจมืดในพื้นที่

กรณีเหตุการณ์คนร้ายขี่ จยย.มาจอดหน้าบ้านแล้วใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 มากราดยิงถล่มใส่หน้าบ้านเลขที่ 50 หมู่ 4 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อดึก 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยนางสุดสาย ชุมเกตุ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านพร้อมลูกสาวที่นอนในบ้านปลอดภัยรอดตายหวุดหวิด โดยหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง

ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยบริเวณฝาผนังหน้าบ้าน กันสาดหลังคาหน้าบ้าน รถเก๋ง และรถยนต์กระบะที่จอดหน้าบ้าน ถูกกระสุนพรุนนับสิบรู และ จนท.ตำรวจได้เก็บปลอกกระสุนเอ็ม16 ริมถนนจำนวน 27 ปลอก และกระสุนเอ็ม16 จำนวน 2 นัด โดยสาเหตุคาดมาจากขัดแย้งธุรกิจมืด ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนไล่ล่าจับกุมคนร้ายรายนี้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน ที่คนร้ายก่อเหตุเหิมเกริมไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองตามข่าวนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 เม.ย.2564 กำลังตำรวจชุดคลี่คลายคดี นำโดย พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิต รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้รับคำสั่งจากพล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ให้ลงไปคุมคดีคลี่คลายคดีนี้ ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง นำโดย พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.สส., พ.ต.ต.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน สว.สส., ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช, ตำรวจสืบสวนภาค 8 และตำรวจกองปราบได้ระดมสืบสวนหาพยานหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดที่เกิดเหตุก็ทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ

นายสุชาติ ดำชู หรือด้วง อายุ 38 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ต่อมาศาลจังหวัดทุ่งสงได้ออกหมายจับ ตามหมายจับเลขที่ 104/2564 ลงวันที่ 11 เม.ย.2564 นายสุชาติ ดังกล่าว

รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดคลี่คลายคดีทั้งหมดพร้อมอาวุธปืนครบมือได้บุกไปจับกุมนายสุชาติ หรือด้วง ได้ขณะขี่จยย.ออกจากที่ซ่อนไปหาซื้ออาหารที่ร้านค้าของชำแห่งหนึ่งในหมู่ 4 ต.ถ้ำใหญ่ ห่างจากจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงหมายจับจับกุมนายสุชาติหรือด้วง แต่นายสุชาติยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่าไม่ได้เป็นคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนเอ็ม16 ยิงถล่มบ้านพักของนางสุดสาย

แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐานมัดตัวนายแน่นหนา รวมทั้งหลักฐานกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจนขณะหลบหนีตามเส้นทางในหมู่บ้าน ทาง พ.ต.อ.เสริม จึงคุมตัวนายไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยสาเหตุทางตำรวจระบุว่ามาจากความขัดแย้งในธุรกิจมืดในพื้นที่ ทั้งนี้จะได้สอบสวนขยายผลต่อไป แม้นายสุชาติจะให้การปฏิเสธ.

「 บทความต้นฉบับ 」

ตำรวจเมืองคอนรวบมือยิงเอ็ม16 ถล่มบ้านแม่ลูกทุ่งสง เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE