สงขลา นัดเคลียร์ปัญหาความรัก ตบตีกันกลางถนน มือมืดยิงปืนขึ้นฟ้า-เลิกตบทันที

1962
views

สงขลา – วัยรุ่นยกพวกตบตีกลางถนน กลางเมืองหาดใหญ่จังหวัดสงขลา สุดท้ายหนึ่งในกลุ่มชักปืนยิงขึ้นฟ้า 3 นัด ทำวงแตกเผ่นกระเจิง แยกย้ายกันหลบหนี พอตำรวจจะมาถึงก็เหลือเพียงปลอกกระสุนปืนไว้ให้ดูต่างหน้าเท่านั้น

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นทั้งชายและหญิงรวมตัวทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่กัน เหตุเกิดภายในซอยภาสว่าง ชุมชนภาสว่าง เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จึงรีบไปตรวจสอบแต่เมื่อไปถึงก็พบเพียง ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ริมถนนจำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและส่งไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นปืนจากกระบอกใดเป็นปืนมีทะเบียนหรือไม่

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมให้การระบุว่า ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงมีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรวมกลุ่มกันมากกว่า 10 คน ก่อนจะขี่จยย.มาบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นก็มีรถเก๋งคันหนึ่งขับเข้ามาเพื่อพูดคุยปัญหา แต่ไม่นานนักก็เกิดการตบตีกันของฝ่ายหญิง ก่อนจะมีเสียงปืนดังขั้น 3 นัดซ้อน ซึ่งไม่ทราบว่าฝ่ายไหนเป็นคนยิง แต่วัยรุ่นทั้งหมดแตกกระเจิงหลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวน่าจะมีปัญหาเรื่องชู้สาว โดยฝ่ายหญิงอาจจะไปรักใคร่ชอบพอผู้ชายคนเดียวกัน แล้วตกลงกันไม่ได้ จึงนัดมาเคลียร์ก่อนเกิดการตบตีกันขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหาบุคคลที่ยิงปืนในที่สาธารณะ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

「 บทความต้นฉบับ 」

โจ๋สาวนัดตบแย่งผู้บ่าว มือมืดยิงปืนขึ้นฟ้า-เลิกตบทันที

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE