ผู้ว่าฯเมืองคอน ส่งฝ่ายปกครองปราบปรามยาเสพติด อำเภอสิชล เข้าจับยาบ้าพร้อมระเบิด

2526
views

อ.สิชล นครศรีธรรมราช – ภายหลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภออำเภอสิชล เข้มงวดกวดขันภายใต้นโยบาย ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดของผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.64 ภายใต้การอำนวยการของ นายไพรัตน์ ทับชุม นอ.สิชล และน.ส.ศรีสุข เศียรอุ่น ป.อาวุโส อำนวยการให้ ชฟพ.ปค.อ.สิชล นำโดย มว.ต.อธิราช โรจน์ดวง ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง อ.สิชล พร้อมสมาชิก อส.ประจำชุด ออกตรวจตราบังคับใช้กฎหมาย ปราบปรามยาเสพติด อาวุธสงครามและสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ ในพื้นที่ ต.ฉลอง อ.สิชล สืบเนื่องจากการร้องเรียนการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ผลการปฏิบัติ

1.จับกุมนายวิรเชษฐ์ หรือเค บุญเวศน์ อายุ 31 ปี แจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 แมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย และขับขี่รถจักรยานยนต์ในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท ๑ แมทแอมเฟตามีน ตกค้างในร่างกาย

2.ตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย 1.ยาบ้า 61 เม็ด 2.กัญชาแห้ง 14.30 กรัม 2.ระเบิดมือ ชนิด m67 จำนวน 1 ลูก อุปกรณ์การเสพ และของกลางอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง กล่าวโทษ นายเคว็ด สมวงศ์ อายุประมาณ 35 ปี ไม่ทราบชื่อจริง และผู้ต้องหาที่หลบหนีว่า

1.ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 แมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

2.ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชา ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 3.ร่วมกันมีวัตถุระเบิดซึ่งใช้ในการสงคราม ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

เหตุเกิดที่ เพิงพักในป่า บริเวณ ม.2 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิชล ดำเนินการตามกฎหมาย

เครดิตแหล่งข้อมูล : สมาคมสื่อมวนชลนครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE