สลด! หนุ่มใหญ่เมืองคอน ขี่ จยย.ชนรถเก็บขยะ ชะตาขาดร่างกระเด็นเข้าซุ้มล้อถูกเหยียบเสียชีวิตคาที่

1418
views

สลด! หนุ่มใหญ่เมืองคอนขี่ จยย.ชนรถเก็บขยะ ร่างกระเด็นเข้าซุ้มล้อถูกเหยียบดับคาที่

นครศรีธรรมราช – หนุ่มใหญ่ชาวเมืองนครศรีธรรมราช ขี่รถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกเก็บขยะ ชะตาขาดร่างกระเด็นเข้าซุ้มล้อถูกเหยียบเสียชีวิตคาที่

 

 
ร.ต.ท.หญิงทิพย์วิมล ด้วงปาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอุบัติเหตุในชุมชนซอยพระเวียง ต.ศาลามีชัย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกขยะของเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และยังอยู่ในเวลาการควบคุมอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์

โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำเสียหายกลายเป็นซากเศษเหล็ก ใกล้กันพบศพทราบชื่อต่อมา คือ นายแอริสันต์ เจ๊ะห้า อายุ 55 ปี ชาว อ.เมืองนครศรีธรรมราช สภาพร่างกายแหลกเหลว ส่วนรถบรรทุกขยะเป็นรถบรรทุก 6 ล้อขนาดใหญ่ ของเทศบาลนครนครศรีธรรมราช มีผู้ขับคือ นายสมชัย บุญยิ่ง อายุ 29 ปี ลูกจ้างของเทศบาลนครนครศรีธรรมราช หลังจากเกิดเหตุได้เข้าแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งได้แจ้งผู้บังคับบัญชาตามสายงานเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ทราบตามขั้นตอนแล้ว


 
เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ นายสมชัย บุญยิ่ง ลูกจ้างเทศบาลฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะ ได้ตระเวนนำรถเก็บขยะตามเก็บจุดรวมขยะในพื้นที่รับผิดชอบ ขณะที่ขับผ่านซอยพระเวียง ซึ่งเป็นถนนขนาดเล็ก ปรากฏว่าได้มีรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งเข้าชนมุมด้านหน้าขวา ก่อนที่ตัวคนจะกระเด็นเข้าไปในซุ้มล้อหลัง โดยที่ไม่สามารถเบรกได้ทัน ทำให้ซุ้มล้อหลังเหยียบร่างของนายแอริสันต์ เสียชีวิตทันที เมื่อเห็นเช่นนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรายงานผู้บังคับบัญชา อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการชันสูตรแล้วได้มอบศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณี ส่วนนายสมชัย ผู้ขับคู่กรณี เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ภาพ – ศูนย์รับเเจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช

「 บทความต้นฉบับ 」

สลด! หนุ่มใหญ่เมืองคอนขี่ จยย.ชนรถเก็บขยะ ร่างกระเด็นเข้าซุ้มล้อถูกเหยียบดับคาที่

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE