สาวใหญ่อ.ขนอม เมืองคอน ดวงสุดเฮง ไปงานศพซื้ออายุคนตาย รวย 12ล้าน

4733
views

จ.นครศรีธรรมราช – สาวใหญ่ชาวสวนอำเภอขนอม เมืองคอน ดวงสุดเฮง โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท เผยไปงานศพคนตายในหมู่บ้านกะซื้ออายุคนตายเล่นๆ 1 ใบ แต่แม่ค้ายัดให้ 2 ใบ

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2564 ออกหมายเลข 100787 ได้รับแจ้งจาก ว่าที่ ร.ต.ธงชัย ใจสบาย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ว่า นางเจษฎา ชูเขียว อายุ 62 ปี น้าสะใภ้ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เงินรางวัล 12 ล้านบาท

จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนางเจษฎา ชูลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ให้ดูพร้อมเล่าด้วยน้ำเสียงดีใจว่า หลายวันก่อนไปร่วมงานศพเพื่อนบ้านคนหนึ่ง อายุ 87 ปี ซึ่งขณะอยู่ในงานศพมีแม่ค้าลอตเตอรี่เดินเข้ามาขาย เลยคิดว่าจะซื้อติดไว้เล่นๆ สัก 1 ใบ เลยท้ายอายุคนตาย แต่แม่ค้าส่งลอตเตอรีเลขชุด 2 ใบ มาให้เลยต้องจำใจซื้อทั้ง 2 ใบ โดยไม่ได้หวังว่าจะถูกรางวัลที่ 1 หวังแค่เลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว พอกลับมาบ้านเลยเอาวางแบบไม่สนใจอะไร

ปรากฏว่าวันนี้หลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้ว เห็นเลขท้ายรางวัลที่ 87 จึงรีบหยิบมาดูก็พบว่าถูกรางวัลที่ 12 ล้านบาท ดีใจแทบหายใจไม่ทัน เพราะถูกรางวัลที่ 1 แบบงงๆ ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะนำเงินไปใช้จ่ายอะไร คงแบ่งให้ลูกหลาน ทำบุญ และใช้ดูแลครอบครัว.

「 บทความต้นฉบับ 」

ไปงานศพซื้ออายุคนตายเล่นๆ1ใบ แม่ค้ายัดให้2รวย12ล.

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE