ศาลจังหวัดทุ่งสง ออกหมายจับ 2 ผัวเมียขนยาบ้าล้านเม็ด แต่ซวยรถเกิดอุบัติเหตุก่อนหลบหนี

9745
views

จ.นครศรีธรรมราช – จากกรณี พ.ต.ท.เจรวัตร จรจบ สว.(สอบสวน) สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กจ 2636 สงขลา ขับชนราวเหล็กกั้นขอบทางทำให้ทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย ส่วนรถเก๋งพังยับเพลาหน้าหลุด ล้อหน้าซ้ายกระเด็นออกจากตัวรถ กระจกหน้าและกระจกประตูด้านซ้ายแตกเสียหายทั้งบาน เหตุเกิดบนถนนสายเอเซีย ฝั่งขาล่อง หมู่ 6 บ้านคลองแงะ ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา เหตุเกิดเมื่อเมื่อเย็นวันที่ 15 เม.ย. 2564

โดยมีรถเก๋งอีกคันหนึ่งขับมารับคนทั้ง 3 คนหายไปอย่างมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในรถพบยาบ้าจำนวนเกือบ 1 ล้านเม็ด บรรจุในถุงกระสอบปุ๋ย 4 ถุงใหญ่วางอยู่บนเบาะหลัง จึงรายให้ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ทราบและเดินทางมาร่วมตรวจสอบ พบว่ามียาบ้าทั้งในรถมีจำนวน 990,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 ถุงเล็ก พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐานในรถและภาพถ่ายจากเจ้าหน้าที่หน่วยกูภัย ฯถ่ายเอาไว้ จนทราบว่าเจ้าของรถคือนายมงคล สังข์แจ้ง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/3 ซอย 5 ถนนไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว ส่วนผู้หญิงทราบชื่อ น.ส.จุฑาลักษณ์ เมืองคุ้ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ 3 ต.กระแสสินธุ์ อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา ผู้หญิงอายุ 2 ขวบเป็นเมียและลูกของนายมงคล นอกจากนี้ยังมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและพยานบุคคลยืนยันอย่างแน่นหนา

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 เม.ย. พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยกับสื่อไทยรัฐ ว่า เมื่อช่วยบ่ายวันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ท.เจรวัตร จรจบ พนักงานสอบเจ้าของคดีได้รวบรวมพยายหลักฐานต่างๆทั้งหมด ทั้งภาพถ่ายที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยถ่ายภาพ 3 คนพ่อแม่ลูกที่มากับรถเก๋งคันที่ประสบอุบัติเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิด และจากการสอบปากคำพยายบุคคลจำนวนหลายปากยืนยันตรงกัน จึงรวบรวมสำนวนและพยานหลักฐานเสนอขออนุมัติหมายจับนายมงคล ต่อศาลจังหวัดทุ่งสง

ต่อมาศาลจังหวัดทุ่งสงพิจารณาแล้วเห็นว่าพยายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาแสดงมีความน่าเชื่อถือได้ว่ามีน้ำหนักจึงได้อนุมัติหมายจับนายมงคล สังข์แจ้ง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/3 ซอย 5 ถนนไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา อาชีพรับจ้าง น.ส.จุฑาลักษณ์ เมืองคุ้ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ 3 ต.กระแสสินธุ์ อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา ตามหมายจับที่ 106 / 2564 และ หมายจับที่ 107/2564 ลงวันที่ 16 เม.ย. 2654 ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทเอมเฟตามีน หรือยาบ้า) มีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์เกิด 20 กรัมขึ้นไปไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต,ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทเอมเฟตามีนไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก. กล่าวว่า ตำรวจต้องขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าวพร้อมภาพของผู้ต้องหาทั้งสองคนตามที่ศาลจังหวัดทุ่งสงได้อนุมัติออกหมายจับ เพื่อกดดันผู้ต้องหาพร้อมเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว และขอความร่วมมือจากประชาชนทุกท่านที่พบเห็นบุคคลสองท่านนี้ให้ช่วยกันแจ้งเบาะแสมายัง สภ.ถ้ำพรรณรา ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ คือ 075-306-019 หรือท่านสามารถแจ้งไปยัง สภ.ต่างๆ ได้ทั่วประเทศเพื่อจับกุมตัวสองผัวเมียนักค้ายานรกรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

「 บทความต้นฉบับ 」

ออกหมายจับ 2 ผัวเมียขนยาบ้าล้านเม็ด แต่ซวยรถเกิดอุบัติเหตุก่อนหลบหนี

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE