เมืองคอนป่วน!! ว่าที่รองนายกเทศบาลนครนครฯ-พร้อมคนใกล้ชิดติดโควิด-เผยไทม์ไลน์ภารกิจหลายพื้นที่

3696
views

วันนี้ (19 เม.ย.) ที่ห้องประชุมชั้น 4 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช นายแพทย์จรัสพงษ์ สุขกรี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชระลอกเดือนเมษายน 2564 ว่า ในจังหวัดนครศรีธรรมราช Update วันที่ 19 เมษายน 2564 เวลา 11.00 น. พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ จำนวน 11 ราย ยอดติดเชื้อสะสม 65 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาล 65 ราย และห่วงบุคคลกลุ่มเสี่ยงเข้าเกณฑ์สอบสวนโรคมากถึง 2,477 คน

ในขณะที่นายวงศ์วชิร โอวรารินท์ หรือ รอง เอส. ว่าที่รองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช ได้โพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เตือนบุคคลที่ใกล้ชิดตนเองว่า แจ้งผู้สัมผัสใกล้ชิดกักตัวตรวจสอบอาการ หลังพบติดเชื้อโควิดเข้ารักษาที่รพ.มหาราช นคร เนื่องด้วยสถานการณ์ที่ผ่านมา ด้วยความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ ผมได้ลงพื้นที่ดูแลประชาชน รับฟังเรื่องร้องทุกข์ เพื่อแก้ปัญหาอย่างใกล้ชิด ส่งผลกระทบให้ผมได้รับเชื้อ โควิด-19 ประชาชนท่านใดที่ได้ใกล้ชิดผม หากมีอาการต้องสงสัยให้รีบไปตรวจหาเชื้อและเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ในขณะนี้ผมได้เข้ารับการรักษาตัวแล้วที่ ร.พ.มหาราช ด้วยรักและห่วงใยทุกท่าน ขอให้ทุกคนปลอดภัยผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน ดร.วงศ์วชิร โอวรารินท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการเผยแพร่โทม์ไลน์รวมของผู้ติดเชื้อโควิดในจังหวัดนครศรีธรรมราชรายที่ 45-54 คาดว่าจะเกี่ยวข้องกันโดยมี ดร.วงศ์วชิร โอวรารินท์ รวมอยู่ด้วย ทำให้ประชาชนหวาดผวาเนื่องจากผู้ติดเชื้อได้มีภ-ระกิจไปยังหลายสถานที่ และผู้ติดเชื้อในรายที่ 45-54 มีคนใกล้ชิดของ นายวงศ์วชิร โอวรารินท์ รวมอยู่ด้วย .

แหล่งข้อมูล : ไพฑูรย์ อินทศิลาผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE