คนร้ายยิงถล่ม!! รถกระบะขนส่งสินค้า บนถนนพื้นที่บ้านละหาร อ.สายบุรี ก่อนเผารถวอด เสียชีวิต 3 ราย

1496
views

จ.ปัตตานี – 24 เม.ย. 64 06.30 น. คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงถล่มรถกระบะขนส่งสินค้าบนถนนสาย 42 (ปัตตานี-นราธิวาส) พื้นที่บ้านละหาร หมู่ 5 ต.ละหาร อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เสียชีวิต 3 ราย ขณะที่ตำรวจสันนิษฐานเป็นฝีมือกลุ่มป่วนได้

ทำให้เกิดเพลิงไหม้ทั้งคัน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย นำส่ง รพ.สายบุรี และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. รวมเสียชีวิต 3 ราย

สถานการณ์ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ยังคงตึงเครียด และมีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นรายวัน ล่าสุดช่วงเช้าตรู่วันเสาร์ที่ 24 เม.ย.64 เวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่รถกระบะขนส่งสินค้า และเผารถซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 42 ปัตตานี-นราธิวาส ท้องที่บ้านละหาร หมู่ 5 ต.ละหาร อ.สายบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะขนสินค้าถูกเผาวอด และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. รวมเสียชีวิต 3 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานและตรวจหาวัตถุต้องสงสัยที่คนร้ายอาจนำมาวางดักไว้ พร้อมจัดชุดเคลื่อนที่เร็วออกติดตามไล่ล่าคนร้ายที่คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ส่วนประเด็นและสาเหตุของการลอบยิงและเผารถในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่ามาจากสาเหตุใด แต่ให้น้ำหนักไปที่การสร้างสถานการณ์ความไม่สงบของกลุ่มผู้ไม่หวังดี

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE