สลด! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ขนน้ำยาง ลงเนินเสียหลักพุ่งลงสระน้ำลึก 10 เมตรดับ

3599
views

วันที่ 26 เม.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนพลัดตกลงไปในสระน้ำที่หมู่ 4 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสมาคมอัมรินทร์ใต้ จ.กระบี่ โดยที่เกิดเหตุ พบเป็นสระน้ำขนาดใหญ่อยู่ติดริมถนนในสวนผลไม้ที่เพิ่งปลูก ริมสระพบรถจยย.ของผู้สูญหายจอดล้มอยู่ เป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้าเวป ทะเบียน กรท 325 ตรัง และพบว่าภายในสระขาวเต็มไปด้วยน้ำยางสด ตรวจสอบพบว่าสระน้ำลึกกว่า 5 เมตร จึงได้ประสานไปยังนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยสยามนครศรีธรรมราช เดินทางมาดำค้นหา

ต่อมาเวลาประมาณ 10.30 น.ทางหน่วยกู้ภัยสยาม หน่วยกู้ภัยบางขัน ร่วมเดินทางมายังจุดเกิดเหตุและลงดำค้นหาจนพบศพผู้เสียชีวิตนายเรืองฤทธิ์ รัตนกระจ่าง อายุ 53 ปี บ้านอยู่ ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นำศพขึ้นมา เบื้องต้นไม่พบบาดแผลคาดว่าว่ายน้ำไม่เป็นและระดับน้ำลึกกว่า 5 เมตร จึงทำให้เสียชีวิต

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้มากรีดยางในสวนและนำน้ำยางใส่ถังบรรทุกด้วยรถจยย. โดยตั้งถังไว้ด้านหน้า มาถึงที่เกิดเหตุ ซี่งเป็นเส้นทางลงเนินคาดว่ามาถึงแล้วเสียหลักรถล้มลงไปข้างสระทำให้ร่างตกลงไปในสระน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไปยังบุตรสาวของผู้ตาย ซึ่งทำงานเป็นพยาบาลอยู่ รพ.แห่งหนึ่ง ให้เดินทางมาดูศพถึงกับร่ำไห้กับการจากไปของผู้เป็นพ่อ ก่อนที่จะรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้านเกิดต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

สลด! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ขนน้ำยางเสียหลักตกสระน้ำลึก 10 เมตรเสียชีวิต

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE