“หมอผีสัมพันธ์” กระตุก ปชป.ทบทวนแก้ไขตัวเอง หลังการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาคนใต้ ให้บทเรียนกับพรรคประชาธิปัตย์

1829
views

สัมพันธ์ ทองสมัคร อดีต รมว.ศธ.อดีตสส.ปชป.นครศรีธรรมราช หลายสมัย โพสต์ FB Samphan Thongsamak – ถึง ปชป.การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาคนใต้ให้บทเรียนกับพรรคประชาธิปัตย์ อีกไม่นานจะมีการเลือกตั้งใหญ่ ความว่า…

เรียนสมาชิกทุกคนครับ ผมได้นำเอกสารประชาสัมพันธ์หาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี2535 ของพรรคประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่1 ซึ่งแบ่งเขตเลือกตั้งเขตละ3คน

ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ลงสมัครเป็นสมัยที่ 2 สส.มาโนชญ์ วิชัยกุล เป็นสมัยที่4 ผมลงสมัครสมัยที่6 ผมขอเรียนว่าการคัดตัวผู้สมัครลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์นั้น เราคัดคนดี มีคุณธรรม ซื่อสัตย์ สุจริต ดูตั้งแต่บรรพบุรุษ ว่าพ่อแม่ ปู่ย่า ตาทวด เป็นคนอย่างไร ผมขอเรียนว่าในปัจจุบันนี้ เสียงหรือคะแนนนิยมของพรรค ไม่ได้ตกต่ำ แต่พรรคคัดเลือกคนลงสมัคร

ไม่ได้คำนึ่งถึงหลักเกณฑ์เหมือนสมัยก่อนๆ ส่งใครก็ได้ เพราะคนเลือกประชาธิปัตย์ อยู่แล้ว เลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาทางภาคใต้คนได้ให้บทเรียนกับพรรค ทางพรรคก็ควรคำนึ่งถึงสิ่งนี้ด้วย

เพราะอีกไม่นานจะมีการเลือกตั้งแล้ว ใครเสนอตัวก็ได้แต่ทางพรรคจะพิจารณาคัดเลือก เองจะจะส่งใครเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนของประชาชนในแต่ละจังหวัด จึงเรียนทำความเข้าใจมาเป็นเบื้องต้นครับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE