ผู้การเมืองคอน สั่งย้าย 5 เสือโรงพักขนอม เซ่นจับพนันใช้ร้านเสริมสวยเปิดบังหน้า

2797
views

จ.นครศรีธรรมราช – จากกรณีที่ นายวิโรจน์ สำแดง นายอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนันไพ่ผสมสิบ สลากเสี่ยงทาย รับรางวัลเป็นเงินสด ภายในบ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 1 ต.ควนทอง โดยเปิดร้านเสริมสวยบังหน้า ได้ผู้ต้องหา 12 คน และหลบหนีไปได้หลายคน ช่วงวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 504/2564 ลงวันที่ 1 พ.ค.64 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เนื่องด้วย พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลิ้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับพวกรวม 5 นาย มีกรณีกล่าวหาหรือกรณีเป็นที่สงสัยว่ากระทำผิดวินัย กรณีปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนันซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชพิจารณาแล้ว

เพื่อให้สืบสวนข้อเท็จจริงปรากฏข้อเท็จจริงที่ชัดเจน และเกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และป้องกันการเสียหายแก่ทางราชการที่อาจจะเกิดขึ้น ฉะนั้นอาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2563 ข้อ 6 (2) จึงให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 5 นาย ประกอบด้วย

1.พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม
2.พ.ต.ท.เจษฎา จันทร์พุ่ม รอง ผกก.ป.สภ.ขนอม
3.พ.ต.ท.ดวิษ มณีสุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.ขนอม
4.พ.ต.ต.สาธิต นาคแก้ว สว.สส.สภ.ขนอม
5.ร.ต.อ.วิวัฒน์ เพ็ชรสวัสดิ์ รอง สวป.รรท.สวป.สภ.ขนอม

ทั้งนี้ แต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงสั่ง ณ วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2564

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช

「 บทความต้นฉบับ 」

ผู้การเมืองคอน สั่งย้าย 5 เสือโรงพักขนอม เซ่นจับพนันใช้ร้านเสริมสวยเปิดบังหน้า

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE