เมืองคอน – จนท.ปปส.ภาค 8 ร่วมฝ่ายปกครองท่าศาลา ยึดทรัพย์พ่อค้ายา บ้าน-ที่ดิน ค่ากว่า 5 ล้านบาท

9988
views

จ.นครศรีธรรมราช – จนท.ปปส.ภาค8 ร่วมฝ่ายปกครองท่าศาลา ยึดทรัพย์บ้านและที่ดินกว่า 5ล้านบาท ของพ่อค้ายานรกหลังจับกุมได้ของกลางยาบ้ากว่า 5 แสนเม็ด

นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อ 27 มี.ค. 2564 ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงาน ได้ทำการจับกุมนายหมาดเสนหรือบังหมาด สาระยาน อายุ 53 ปี หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดในภาคใต้ พร้อมลูกสมุน นายรุฒิหรือโถ สังเก อายุ 34 ปี ชาว ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 543,778 เม็ด ยาไอซ์ และได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกม.แล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ (28เม.ย.) โดยทาง ผวจ.นครศรีธรรมราชได้สั่งการให้นายศักดิ์ชาย นันทเกษตร ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะเจ้าพนักงานปปส.ในฐานะ หน.ชุด พร้อมด้วยนายสวาท หึงษาชู ,นายอรรถพล เพ็ชรน้ำแดง เจ้าพนักงาน ปปส.ภาค 8 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอท่าศาลา จำนวนหนึ่ง

ได้อาศัยอำนาจของเจ้าพนักงาน ปปส.เข้าดำเนินการยึดทรัพย์บ้านและที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างของนายหมาดเสนหรือบังหมาด เนื้อที่ประมาณ 4ไร่ ที่บ้านเลขที่ 5/6 หมู่ 9 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และดินและสิ่งปลูกสร้าง ม.1 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลาฯ (ที่ดินประมาณ 3 งาน) รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ยึดทรัพย์จากนายหมาดเสนหรือบังหมาดในครั้งนี้ประมาณ5ล้านบาท เพราะเจ้าหน้าที่ปปส.เชื่อว่าบ้านและที่ดินทั้งหมดของนายหมาดเสนหรือบังหมาด ได้มาจากการค้ายาเสพติดที่ผ่านมาและจะได้ขยายผลแก๊งค้ายาเสพติดแก๊งนี้ต่อไป.

เครดิตแหล่งข้อมูล : NAKHON-NEWS

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE