ด่วน!! เจ้าหน้าที่จับอีก ‘บุกทลายบ่อนขนอม’ แอบเล่นในสวนปาล์ม หนีกระเจิงรวบได้4คน

1378
views

ด่วน!! นอภ.ขนอมนำทีมฝ่ายปกครองจับอีกบ่อนการพนันเย้ยโควิดในสวนปาล์มวิ่งหนีกระเจิงรวบได้แค่ 4 คน

นอภ.ขนอมนำทีมฝ่ายปกครองจับอีกบ่อนการพนันเย้ยโควิดในสวนปาล์มวิ่งหนีกระเจิงรวบได้แค่ 4 คน-เผยไม่สนกฎหมายและโรคนร้ายโควิด นภอ.สุดทนลุยจับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 5 วันในครั้งแรก ผบก.ภ.จว.นศ.สั่งย้าย 5 เสือโรงพัก ขนอม

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 3 พค.2564 นายจิรโรจน์ สำแดง นายอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราชได้สืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันภายในบริเวณสวนปาล์ม หมู่ 14 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เย้ยการแพร่ระบาดโควิดและฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จึงพร้อมด้วยนายวิรัตน์ บุญขวัญ ปลัดอาวุโส อ.ขนอม นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองจำนวน10กว่านาย เดินทางไปตรวจสอบภายในบริเวณสวนปาล์ม

เมื่อไปถึงพบกลุ่มนักพนันชายหญิงเกือบ 20 คนกำลังล้อมวงเล่นการพนันไพ่เก้าเก กันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด กำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมดจึงบุกกระจายกำลังเข้าทำการจับกุม เมื่อกลุ่มนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ต่างตกใจวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทางและอาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีรอดไปได้

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมเอาไว้ได้แค่ 4 คนเท่านั้น เป็นชาย 2 หญิง 2 สอบสวนทราบชื่อ น.ส.รัชตนันต์ ดีอ่อน 45 ปี นายรักวงศ์ ยวงจันทร์ 50 ปี น.ส.เสาวณีย์ เรืองทอง 33 ปี และนายพอน แรงงานชาวกัมพูชา อายุ 30 ปี พร้อมของกลางไพ่ป๊อก (52 ใบ) จำนวน 3 สำรับ เงินสดจำนวนหนึ่ง และอุปกรณ์การเล่นไพ่จำนวน 1 ชุดและโต๊ะ1 ตัวเก้าอี้หลายตัว ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงคุมตัวผู้ต้องหานักพนันทั้งหมดนำส่ง พงส.สภ.ขนอม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพื้นที่ อ.ขนอม เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา นายอำเภอขนอม ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอขนอม บุกเข้าทำการจับกุมบ่อการพนันขนาดใหญ่ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ควนทอง ได้นักพนัน13 คนในท้องที่หมู่ 1 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช โดยไม่มีตำรวจร่วมจับกุม ทำให้ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช สั่งย้าย 5 เสือโรงพัก สภ.ขนอม นำโดย พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม เมื่อวันที่ 1พค.ที่ผ่านมา แต่กลุ่มนักพนันในพื้นที่ อ.ขนอม ยังแอบลักลอบเล่นการพนันในสวนปาล์มดังกล่าว ก่อนถูกนายอำเภอขนอมนำกำลังจับกุมอีกครั้งในวันนี้.

เครดิตแหล่งข้อมูล : ไพฑูรย์ อินทศิลา/นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE