สวยไม่ธรรมดา เปิด 5 ดาราสาวลูกหลานชาวใต้ ตาคม หน้าสวย ความสามารถก็ไม่ธรรมดา

4249
views

“ภาคใต้” เป็นภาคที่ได้รับความนิมยมอย่างมากในการท่องเที่ยว มีทั้งภูเขา และ ทะเล เที่ยวได้ทั้งหมดทุกจังหวัดทั้งทะเลอ่าวไทย ทะเลอันดามัน แต่ละที่ก็มีความเป็นเอกลักษณ์ สวยงาม สุดประทับใจแตกต่างกันออกไป แตวันนี้เราชวนมาดู 5 นางเอกสาวชาวใต้ ในวงการทันเทิงไทยกัน นอกจากจะมีใบหน้าสวยๆ แล้วยังมีดีกรีไม่ธรรมดา นอกเหนือจากการแสดงบ้าง เพราะพวกเธอทั้ง 5 นี่แหล่ะลูกหลานคนด้ามขวานของแท้ มาชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

อันดับที่ 5 แพทริเซีย

ใครจะรู้ว่านางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด จะเป็นคนใต้กับเขาด้วย! เพราะสาวแพทเกิดและเติบโตที่จังหวัดภูเก็ต เป็นบุตรสาวคนโตของ นายเดวิด กู๊ด (ชาวอังกฤษ) และนางปิยะนุช มีน้องชาย1คน ก่อนจะย้ายมาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ เมื่ออายุ 8 ขวบ และโลดแล่นในวงการเมื่อช่วงวัยรุ่น ด้วยความสดใสน่ารักของลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย จึงแทบดูไม่ออกว่าเธอเป็นสาวชาวใต้แท้ ๆ เลย

อันดับที่ 4 เนย โชติกา

ที่สุดแห่งสาวใต้หน้าหวานละมุนจากจังหวัดพัทลุง เธอมีชื่อแรกเกิดว่า โบว์ แวววรีย์ วงษ์ครุธ จากนั้นได้เปลี่ยนชื่อเป็น สุดารัตน์ ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นชื่อปัจจุบัน เนย โชติกา มีโอกาสได้เข้าวงการบันเทิงด้วยฝีมือของนักปั้นมือทอง ของเอ ศุภชัย เธอขึ้นแท่นนางร้ายสุดฮอตทั้งในจอและนอกจอ เรียกว่าเป็นนางร้ายตัวท็อปที่มีงานชุกมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันสาวเนยเบรกงานในวงการ ด้วยภารกิจการเป็นคุณแม่ลูกสอง และธุรกิจส่วนตัวซึ่งเรามักจะได้เห็นเนย กับคุณแม่ พูดสำเนียงใต้กันบ่อย ๆ ในอินสตาแกรม ล่าสุดแม่เนยก็สอนลูกชายวัยซน น้องอคิณ ให้พูดใต้ด้วยแล้ว บอกเลยว่าน่ารักมาก

อันดับที่ 3 ทับทิม อัญรินทร์

สาวหน้าคมผมยาวสลวยคนนี้ ก็เป็นสาวใต้แต่กำเนิดเหมือนกัน โดยเธอเป็นคนระนอง นับได้ว่าสาวทับทิมเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมากสร้างผลงานละครมามากมาย โดยเธอนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา มิวสิควิดีโอ และการประกวด “Cleo Star Popular Vote 2007” และ รองชนะเลิศอันดับ 1 “Utaitip Freshy Idol 2008” และหลังจากนั้นนักแสดงสาวได้มีโอกาสเล่นละครจนสร้างชื่อเสียงให้กับเทอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ด้านงานอดิเรกของเธอนั้นชื่นชอบการการเล่นไอซ์สเก็ตเป็นอย่างมาก และเธอได้ทำตามความฝันลงแข่งขันไอซ์สเก็ต จนเธอสามารถคว้า 5 เหรียญทองจากรายการ Skate Asia 2016 ที่มาเลเซียมาได้ด้วย

อันดับที่ 2 มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกหน้าหวาน มุกดา สาวใต้จากจังหวัดระนอง โดยเธอเป็นลูกคนที่5 ปัจจุบันจบการศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารเชิงกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งเธอเเจ้งเกิดจากการชนะเลิศเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2011 สู่นางเอกสาวขวัญใจแฟนคลับมากมาย เป็นดาวรุ่งชาวใต้ที่น่าจับตามองอีกคนเลย’มุกดา’ ตอนนี้ขึ้นแท่นนางเอกอันดับหนึ่งของช่องไปแล้ว!

อันดับที่ 1 เฌอปราง อารีย์กุล

หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม เฌอปราง BNK48 สำหรับสาว เฌอปราง นั้นก็ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกคนที่เป็นคนภาคใต้ และสาว เฌอปราง นั้นก็เป็นคนจังหวัดสงขลา นั่นเอง ก่อนจะย้ายเข้ามาอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่ออายุ 5 ขวบ พอโตมาก็กลายมาเป็นไอดอลสุดฮอตของเหล่าบรรดาโอตะ ความสามารถนอกจจากจะร้องทั้งเเละเต้น สาวเฌอปราง ยังได้ชิมลางงานเเสดงไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์ ภาพยนตร์เธอก็สามารถทำมันออกมาได้ดีมากๆ

ที่มา นั่งเล่น

เครดิตแหล่งข้อมูล : siamnews

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE