ตำรวจขนอม จับอีกแล้ว! 4 ผีพนันตั้งวงเล่นไพ่รัมมี่ มั่วสุมไม่กลัวโควิด

1120
views

จ.นครศรีธรรมราช – จับกุมนักพนันลักลอบเล่นการพนันไพ่รัมมี่ ที่ขนำไม่มีเลขที่ หลังสมาคมประมงอำเภอขนอม เมื่อวันที่ 10 พค. 2564 พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช รรท.ผกก.สภ.ขนอม เปิดเผยว่า

เมื่อเย็น 9 พค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประภาษ มะลิทิพย์ รอง สว.สส.สภ.ขนอม , ร.ต.อ.อนุศาสน์ พาหุบุตร เจ้า พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.ขนอม ร่วมกันเดินทางไปจับกุมนักพนันลักลอบเล่นการพนันไพ่รัมมี่ ที่ขนำไม่มีเลขที่ หลังสมาคมประมงอำเภอขนอม หมู่ที่ 8 ตำบลท้องเนียน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช สามารถจับกุมได้นักพนันจำนวน 4 คน พร้อมด้วยของกลาง ไพ่ป๊อก หลังสีแดง จำนวน 2 สำรับ ผ้าปู ใช้สำหรับปูรองเล่นการพนัน จำนวน 1 ผืน เงินสด จำนวน 480 บาท ตะกร้าพลาสติก จำนวน 2 ใบ

คุมตัวนำส่ง พงส.สภ.ขนอม ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่รัมมี่ ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันชุมนุม จัดกิจกรรมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆในสถานที่แออัด ซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตราย หรือโรคระบาดแพร่ออกไป อันเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548สอบถามผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ.

บทความต้นฉบับ

ตำรวจขนอมจับอีกแล้ว! 4 ผีพนันตั้งวงเล่นไพ่รัมมี่ไม่กลัวโควิด

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE