วงแตก! ตร.แฝงตัวรถรับส่งนักเรียน บุกทลายวงพนันใน อ.ถ้ำพรรณรา ตั้งวงไม่สนโควิด

2084
views

นครศรีธรรมราช – นักพนันไม่สนโควิด-19 แม้คลัสเตอร์วงพนันใน จ.นครศรีธรรมราช บานติดเชื้อหนัก พบยังตั้งวงเล่นต่อเนื่อง ยังมีการตั้งวงเล่นกันอยู่ ตำรวจไม่ลดละ เช่ารถสองแถวรับส่งนักเรียนบุกจับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (13 พ.ค.) โดย พันตำรวจเอกกอิตติชัจย ไกรนรา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรถ้ำพรรณรา ได้สั่งการให้มีการกวดขันอย่างเข้มข้นในการตั้งวงเล่นการพนัน ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด19

พันตำรวจเอก กิตติชัย ไกรนรา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรถ้ำพรรณรา ระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนพบว่าบ้านหลังดังกล่าวลักลอบเล่นการพนันเป็นประจำ แต่การเข้าถึงตัวบ้านคนในบ้านจะเห็นเจ้าหน้าที่ก่อน ดังนั้นจึงได้มีการวางแผนไม่ใช้รถเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ไปเช่ารถสองแถวรับส่งนักเรียน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปกับรถสองแถว สามารถมุ่งตรงเข้าสู่ตัวบ้านได้ โดยที่วงพนันไม่รู้ตัวและไม่ระแวง หลังจากที่เข้าประชิดบ้านได้จึงจู่โจมเข้าจับกุมไว้ได้

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 5 รายนั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ว่า 1.ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ผ่องไทย(ไพ่ตอง) พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต 2.ชุมนุม กระทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค อันเป็นเป็นความผิดตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 ’’

สำหรับอำเภอถ้ำพรรณรา และอำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช ยังไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 ส่วนอีก 21 อำเภอของนครศรีธรรมราช โดยในวันนี้มีผู้ป่วยสะสมสูง ถึง 705 ราย ซึ่งกว่า 80 เปอร์เซ็นของจำนวนนี้เป็นผู้ป่วยติดเชื้อจากคลัสเตอร์วงพนัน หลายแหล่ง ส่วนผู้เสียชีวิตสะสม 8 ราย ใน 4 รายจากจำนวนนี้เสียชีวิตจากการติดเชื้อในคลัสเตอร์วงพนัน

บทความต้นฉบับ

วงแตก!ตร.แฝงตัวรถรับส่งนักเรียนบุกรวบนักพนัน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE