ตร.ทุ่งสง รวบลูกขี้ยา”โมโหเดือด” พ่อห้ามขุดดินเล่นหน้าบ้าน ไล่ยิงพ่อดับ

4670
views

ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช – สลดลูกขี้ยา โมโหพ่อห้ามขุดหินเล่นหน้าบ้าน วิ่งไปเอาปืนยาวญาติมาไล่ยิงพ่อเข้าอวัยวะเพศไปเสียชีวิตที่ รพ. ตำรวจทุ่งสงไล่จับได้ทันควัน

เมื่อเวลา 14.30น.วันที่ 16 พค.2564 พ.ต.ท.(หญิง) ทัศมน สงแก้ว สว.(สอบสวน)สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลูกชายก่อเหตุใช้ปืนไล่ยิงพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส และพ่อไปเสียชีวิตที่ รพ.ทุ่งสง โดยลูกชายได้หลบหนีเข้าหลบซ่อนตัวในขนำสวนยาวในหมู่บ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน สว.สส. และกำลังตำรวจชุดสืบสวน และสายตรวจในพื้นที่นับสิบนายพร้อมอาวุธปืนครบมือระดมเข้าไปในพื้นที่เพื่อไล่ล่าจับกุมคนร้ายทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบแต่เพียงกองเลือด ส่วนคนถูกยิงชื่อนายธวัชชัย หอมหวน อายุ 70ปี เจ้าของบ้านถูกนำส่ง รพ.ทุ่งสง และมีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณขาและอวัยวะเพศ ทำให้เสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตที่รพ.ทุ่งสงเวลาต่อมา

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุยิงนายธวัชชัยเสียชีวิตไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นลูกชายของผู้ตายนั่นเองชื่อนายสุธี หอมหวน อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุยิงพ่อตัวเองตาย นายสุธีได้ถืออาวุธปืนลูกซองยาววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าสวนยาง และเข้าไปหลบซ่อนในขนำในสวนยาง ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ150เมตร ซึ่งกำลังตำรวจ สภ.ทุ่งสง พร้อมอาวุธปืนครบมือได้ประจายกำลังล้อมขนำในสวนยางไว้และบุกเข้าไปจับกุมนายสุธี ลูกทรพีได้อย่างละม่อม พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 1กระบอก ที่ใช้ยิงพ่อไปแล้ว1นัด

คุมตัวมาทำการสอบสวนนายสุธี ลูกทรพีซึ่งให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขณะตนนั่งขุดดินและหินเล่นอยู่หน้าบ้าน ทันใดนั้นได้มีนายธวัชชัย พ่อของตนได้มาต่อว่าตนอย่าขุดหินและดินเล่นหน้าบ้าน ทำใหตนโมโหรีบวิ่งเข้าไปหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวของญาติคนหนึ่งในขนำในสวนยาว วิ่งกลับมาไล่ยิงใส่พ่อ1นัดกระสุนเจาะขาและอวัยวะเพศของพ่อทำให้พ่อเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวนายสุธี ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE