กักตัว‼ 11 ตำรวจ สภ.ท่าศาลา หลังบุกจับหนุ่มหื่นหนีจากระนอง กบดานเมืองคอน ติดโควิด

2861
views

กักตัว‼ 11 ตำรวจ สภ.ท่าศาลา บุกตะครุบตัวนายพิพิธชัย ทวีกุล หนุ่มหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี หนีจากระนองมากบดานนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลระนอง สภ.ราชกรูด ผลตรวจผู้ต้องหาติดโควิด-19 ผกก.สภ.ท่าศาลา สั่งกักตัวทีมจับกุม11คน ร้อยเวร สิบเวร ประจำวัน และ ตร.ฝึกงานหวั่นติดเชื้อโควิด19

เหตุเมื่อ (17 พ.ค.64) ตร.กองปราบปรามบุกจับหนุ่มหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี หนีจากระนองมากบดานนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาสุดแสบแผนสูงอ้างเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดโควิดทำเอาตำรวจผวา

พลตำรวจตรีภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดนอกเครื่องแบบ เข้าติดตามผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้ก่อเหตุในพื้นที่ สภ.ราชกรูด จังหวัดระนอง ก่อนหลบหนีมากบดานในท้องที่ตำบลกลาย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยหลังจากการสืบสวนพบว่า นายพิพิธชัย ทวีกุล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 217/6 หมู่ 2 ตำบลหงาว อำเภอเมือง จ.ระนอง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระนองที่ จ.43/2564 ลงวันที่ 29 เม.ย.64 ในความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

เจ้าหน้าที่ได้เข้าติดตามพบว่านายพิพิธชัย หลบซ่อนอยู่ที่บ้านเลขที่ 171/5 หมู่9 ตำบลกลาย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่านายพิพิธชัยนั่งอยู่ท้ายรถยนตืกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านจึงเข้าจับกุมไว้ได้เมื่อรู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมถึงกับหน้าถอดสีทันที หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับและประกาศสิทธิผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมให้ทราบ โดยนายพิพิธชัยปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีที่ถูกกล่าวหา และยังอ้างว่าเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงผู้ป่วยติดเชื้อที่จังหวัดระนอง ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมวิตกกังวลว่านายพิพิธชัย กำลังอยู่ในระหว่างการติดเชื้อโควิด19 หรือไม่

ขณะเดียวกันได้คุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 ที่ รพ.ท่าศาลา / ผลผู้ต้องหาผลเป็นบวก ผกก.สั่ง 11 ตำรวจ สภ.ท่าศาลา กักตัว 14 วันทันที

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE