เมืองคอน – หนุ่มเมาถีบประตูเพื่อนบ้าน ชวนทะเลาะ ตะโกนท้าทาย โดนยิงสวนดับคาที่

5042
views

จ.นครศรีธรรมราช – หนุ่มเมาสุรา เดินไปใช้เท้าถีบประตูหน้าบ้าน พร้อมตะโกนด่าและชวนเจ้าของบ้านทะเลาะ ตะโกนท้าทาย โดนเจ้าของบ้านเปิดประตูตูบ้าน ก่อนจะยิงใส่ แล้วหลบหนีไปทันที

วันที่ 18 พ.ค. 64 พ.ต.ต.สุวิชา รอดรู้ สว.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อกลางดึก วันที่ 17 พ.ค. 64 เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่หน้าบ้านเหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ร่อนพิบูลย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ นายสมพร อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าศีรษะ 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายคนึง อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายติดยาเสพติด ญาติเคยพาไปบำบัดแล้วแต่ไม่หาย ก่อนเกิดเหตุมีอาการเมาสุราแล้วเดินไปใช้เท้าถีบประตูหน้าบ้าน พร้อมตะโกนด่าและชวนเจ้าของบ้านทะเลาะ ทำให้ นายคนึง โกรธจึงถืออาวุธปืนแล้วเดินไปเปิดประตูบ้าน ก่อนจะยิงใส่ จนสิ้นใจแล้วหลบหนีไปทันที

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลออกหมายจับนายคนึง และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE