จับสองผัวเมีย ’เอเย่นต์ค้ายาเสพติด’ รายใหญ่ อ.ขนอม พร้อมลูกสมุน-ของกลางเพียบ

3687
views

นครศรีธรรมราช – นายอำเภอขนอม ร่วมปลัดอำเภอ หน.ชปพ.ปกครองเมืองคอนลุยจับ 2 ผัวเมียพ่อค้ายานรกรายใหญ่อำเภอขนอมพร้อมลูกสมุนยึดของกลางยาบ้ากว่า 3 พันเม็ด และของกลางอื่น ๆ อีกหลายรายการ

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.2564 นายจิรโรจน์ สำแดง นายอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากการสืบทราบทราบว่าที่บ้านเลขที่ 80/5 และบ้านเลขที่ 80/27 หมู่ 1 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดของกลุ่มนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ขนอม ซึ่งทราบว่าแอบลักลอบจำหน่ายกันมานานแล้ว จึงพร้อมด้วยนายวีระชัย บุญนิสัย ปลัดอำเภอ ทำหน้าที่ หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช นำกำลังจนท.ชุด อาสาสมัครรักษาดินแดนจำนวนหนึ่งนำหมายค้นของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 15/2564 ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 เดินทางไปตรวจค้นที่บ้านทั้งสองหลัง

ผลการตรวจค้นบ้านหลังแรกเลขที่ 80/5 พบนายมนัส เกาะก่ะ อายุ 29 ปี และน.ส.วราภรณ์ จิตสำราญ อายุ 23 ปี 2 ผัวเมียกำลังนอนอยู่ในห้องนอน ขณะที่ จนท.กำลังทำการตรวจค้นอยู่นั้น น.ส.วราภรณ์ แสดงพฤติกรรมและท่าทางที่มีพิรุจ ด้วยการพยามจะขอเข้าห้องน้ำโดยอ้างว่าปวดหัวจะอ๊วก จนท.จึงพาไปห้องน้ำ เมื่อไปถึง น.ส.วราภรณ์พยายามหยิบสิ่งของบางอย่างจากร่างกายเพื่อโดยทิ้งโถส้วม แต่ จนท.ได้เหลือบไปเห็นพบว่าเป็นยาบ้า จึงทำการจับกุมทั้งสองผัวเมียตรวจนับยาบ้าได้ทั้งหมด 45 เม็ด

ต่อมากำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 80/27 ที่อยู่ติดกัน โดยพบห่อยาบ้าซุกซ่อนอยู่บริเวณใต้หลังคาบ้าน นับยาบ้าได้ทั้งหมดจำนวน 3,557 เม็ด พร้อมกับลูกสมุนของ 2 ผัวเมียอีก 3 ราย ที่คอยทำหน้าที่ส่งยาบ้าให้ลูกค้าในพื้นที่ อ.ขนอม ทราบชื่อคือนายวีระพัฒน์ ดาราโอ 25 ปี,น.ส.สายสุนีย์ เปาะก่ะ อายุ 30 ปี และนายสุชาติ สานิ อายุ 33 ปี

สอบสวนปากคำผู้ต้องหาทั้ง 5 คนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าร่วมกันค้ายาเสพติดจริง

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังทำการยึดทรัพย์ที่ได้มาจากการจำหน่ายยาเสพติดของนายมนัส โดยมีรถยนต์เก๋ง 1 คัน,รถยนต์กระบะ 1 คัน ที่ซื้อด้วยเงินสด รวมถึงทรัพย์สินอื่น ๆ อีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตาม กม.ต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE