ชาวสวนส้มโอเมืองคอน นำส้มโอทับทิมสยาม 200 กล่อง พร้อมเงินสด 1 แสนบาท มอบ รพ.มหาราช

1095
views

เกษตรกรสวนส้มโอทับทิมสยาม นำส้มโอ จำนวน 200 กล่อง พร้อมเงินสด 1 แสนบาท สนับสนุนโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

วันนี้(27 พ.ค. 64) ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช นายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนางอำพร สวัสดิ์สุข เจ้าของสวนส้มโอทับทิมสยาม ในพื้นที่อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช นำส้มโอทับทิมสยามที่พร้อมรับประทาน จำนวน 200 กล่อง พร้อมเงินสด จำนวน 1 แสนบาท

เพื่อสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางแพทย์ของโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และผู้ป่วยอื่นด้วยความมุ่งมั่น โดยมีนายแพทย์ทรงเกียรติ เล็กตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช พร้อมผู้แทนบุคลากรเป็นผู้แทนรับมอบ

นางอำพร สวัสดิ์สุข กล่าวว่า ตนเองเห็นถึงความตั้งใจ ความมุ่งมั่นที่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมหาราชได้ทุ่มเทในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยอย่างดี จึงอยากนำผลผลิตทางการเกษตรส้มโอทับทิมสยามที่ปลูกเองที่บ้านเพื่อให้บุคลากรและเจ้าหน้าที่ได้รับประทานแทนคำขอบคุณ เป็นกำลังใจและตอบแทนความห่วงใยที่มีให้ผู้ป่วยทุกคน

ทั้งนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระลอกเมษายน 2564 ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อมูล ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 พบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่ม จำนวน 12 ราย รวมมียอดผู้ป่วยสะสม 847 ราย อยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล 200 ราย มีผู้ป่วยที่รักษาหายแล้วสะสมจำนวน 634 ราย และมีตัวเลขผู้เสียชีวิตสะสม จำนวน 13 ราย

– สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE