หนุ่มเมืองคอน ขี่จยย.ย้อนศร พุ่งประสานงารถ จยย.อีกคันสนั่นถนน ดับคาที่ 1 เจ็บสาหัสอีก 1

4288
views

สายนาพรุ-จังหูน ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช – หนุ่มขี่รถ จยย.ชนประสานงารถ จยย.อีกคัน สนั่นถนนวงแหวนเลี่ยงเมืองนครศรีธรรมราช พยานยันมี 1 คันขี่ย้อนศร แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าคันไหน สุดท้ายพบดับคาที่ 1 ราย สาหัสอีก 1 ราย

วันนี้ (28 พ.ค.) พนักงานสอบสวนเวร สภ.พระพรหม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุบนถนนวงแหวนเลี่ยงเมืองนครศรีธรรมราช สายนาพรุ-จังหูน ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิประชาร่วมใจได้เข้าการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ราย และอยู่ในอาการสาหัสอีก 1 ราย ส่วนบนถนนมีรถจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียน คงจ 815 นครศรีธรรมราช สภาพเสียหายตอนหน้าอย่างรุนแรง และใกล้กันพบศพทราบชื่อคือ นายตะวัน สัฎชนะ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1541/3 ถนนยมราช ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพคอหัก ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์

ส่วนคู่กรณีอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์เช่นเดียวกัน พบว่ากระเด็นแฉลบห่างจากจุดพบศพไปหลายสิบเมตร และมีผู้บาดเจ็บสาหัสถูกเจ้าหน้าที่ทำการกู้ชีพ และส่งต่อยังโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ทราบชื่อภายหลังคือ นายวีรยุทธ เยี่ยมศิริ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/2 หมู่ 2 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

พยานที่เห็นเหตุการณ์แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ขณะเกิดเหตุเห็นจากระยะใกล้ มีรถจักรยานยนต์ 1 คันขี่ย้อนศร และอีกคันมุ่งหน้ามายังทางปกติ ก่อนจะชนประสานงากันอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าคันไหนเป็นฝ่ายย้อนศร ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไปแล้ว

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE