สลด! หญิงสาว 19 ปีเมืองคอน ว่าที่นักศึกษาเครียดยิงตัวเอง คาบ้านพัก

9669
views

นครศรีธรรมราช – เกิดเหตุหญิงสาว 19 ปีว่าที่นักศึกษายิงตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพักในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจสอบสวนสาเหตุคาดอาจเกิดจากความเครียดบางประการ

วันนี้ (1 มิ.ย.) ได้เกิดเหตุการณ์หญิงสาวอายุ 19 ปี ก่อเหตุฆ่าตัวตายในขณะที่อยู่บ้านเพียงคนเดียว โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุฆ่าตัวตายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง โดยในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าไปถึงที่เกิดเหตุได้ถูกห้ามเข้า ห้ามบันทึกภาพ โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเท่านั้น ขณะเดียวกัน ครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้ห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณบ้าน และห้ามผู้สื่อข่าวบันทึกภาพในพื้นที่เกิดเหตุโดยเด็ดขาด ห้ามไม่ให้เผยแพร่ข่าวและปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลทั้งหมด

ต่อมา พ.ต.อ.มณเฑียร เบ้าทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรศูนย์นิติเวช รพ.มหาราช พบว่าผู้ตายนั้นเป็นหญิงสาววัยรุ่นอายุ 19 ปี คาดว่าเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 13.00-14.00 น.ของวันนี้(1 มิ.ย.) ส่วนอาวุธพบว่าใช้อาวุธปืนของบุคคลในบ้าน ขณะที่เกิดเหตุไม่มีสมาชิกครอบครัวอาศัยอยู่ในบ้าน ในที่เกิดเหตุมีรายงานว่าพบจดหมายมีข้อความสั่งเสีย

อย่างไรก็ตาม ในการรวบรวมข้อมูลของเจ้าหน้าที่ได้ความว่า หญิงสาววัยรุ่นผู้เสียชีวิตรายนี้จบชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งเมื่อปีการศึกษาที่แล้ว และได้ยื่นคะแนนการสอบเพื่อเข้าศึกษาต่อในคณะหนึ่งของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่ปรากฏว่าได้สละสิทธิ จนกระทั่งในปีการศึกษานี้ผู้ตายได้ยื่นเข้าศึกษาต่ออีกครั้งในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปรากฏว่ามีสิทธิเข้าเรียนบัญชีในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เช่นเดิม แต่ในวันนี้ได้ก่อเหตุฆ่าตัวตายจนเสียชีวิต เป็นที่โศกเศร้าของครอบครัวอย่างมาก ส่วนสาเหตุนั้นอาจจะเกิดความเครียดบางประการ

#ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE