พบศพสาวนิรนามเสียชีวิตอยู่ข้างท่อระบายน้ำในสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา

4123
views

นครศรีธรรมราช – พบศพสาวนิรนามเสียชีวิตอยู่ข้างท่อระบายน้ำในสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพเริ่มเน่าเฟะ จนท.เร่งสอบหาตัว และสาเหตุการตาย

วันนี้ (2 มิ.ย.) ร.ต.อ.จเร พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมแพทย์ และเจ้าหน้าที่สยามรวมใจปู่อินทร์ท่าศาลา ได้เข้าตรวจสอบเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ข้างท่อระบายน้ำในสวนปาล์มน้ำมัน พื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เบื้องต้น พบว่าศพเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างท้วม อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นสีฟ้า นุ่งผ้าถุงลายดอกสีแดง ไม่มีหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน สภาพศพเริ่มบวมอืดเน่า คาดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยความผิดปกติใด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาทำการชันสูตรบนถนน และไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยบ่งชี้ได้ถึงสาเหตุการตาย เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร โดยได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครรู้จักผู้ตาย หลังทำการชันสูตรศพในที่เกิดเหตุแล้วจึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อให้แพทย์ศูนย์นิติเวชทำการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไปแล้ว

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของสวนปาล์มได้เข้าไปดูแลสวน และได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงบริเวณท่อระบายน้ำดังกล่าว จึงตามกลิ่นไปดู และพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน เพื่อหาสาเหตุการตาย และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ภาพ – ศูนย์ข่าวท่าศาลา นครศรีธรรมราช ThasalaNews

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE