วงแตก! ไล่จับบ่อนการพนันไพ่ผ่องไทย หลายวง เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในสวนปาล์ม อ.สิชล รวบได้ 13 คน

1750
views

นครศรีธรรมราช – ตามรวบ 13 นักพนัน ลักลอบเปิดบ่อนการพนันในสวนปาล์มน้ำมัน โดยไม่สนใจคำสั่งห้ามของทางการเพื่อควบคุมการระบาดของโรคโควิด ตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นพนันหลายรายการ

(2 มิ.ย.) นายไพรัตน์ ทับชุม นายอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าเมื่อเย็นวานนี้ (1 มิ.ย.) ได้รับรายงานว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไพ่ผ่องไทยมีนักพนันจำนวนมากลักลอบเข้าไปเล่นการพนันในสวนปาล์มดังกล่าวจำนวนมาก เหตุถเกิดภายในในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 9 ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังปลัดอำเภอสิชล และสมาชิกอาสารักษาดินแดนอำเภอสิชลที่ 13 และกำลัง ตำรวจ สภ.สิชล ได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมดของนายอำเภอสิชล เดินทางไปถึงสวนปาล์มได้พบกับกลุ่มนักพนันจำนวนมากกำลังล้อมวงเล่นการพนันไผ่ผ่องไทยหลายวงแบบไม่กลัวการติดเชื้อโควิด เมื่อนักพนันเห็นกำลังเจ้าหน้าที่ต่างตกใจวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทางเจ้าหน้าที่ อส.จึงกระจายกำลังไล่จับนักพนันอย่างทุลักทุแลได้ทั้งหมด 13 คน ที่เหลือสามารถวิ่งหลบหนีไปได้ จากการสอบสวนในเบื้องค้นมี น.ส.วัชรี วัฒนศิริ อายุ 51 ปี ผู้จัดให้เล่นพร้อมของกลางไพ่ผ่องไทย จำนวน 4 สำรับ,เสื่อปูนั่ง 2 ผืน เงินสด 560 บาท ไม้เขี่ยไพ่ 9 อัน

จึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน สภ. สิชลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาร่วมพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไพ่ผ่องไทย พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ทำการชุมนุม มั่วสุม ฝ่าฝืนประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินทุกท้องที่ทั่วราชอาณาจักร และแจ้งข้อกล่าวหานางวัชรี วัฒนศิริ เพิ่มเติมว่าเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันไพ่ผ่องไทย พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิตแหล่งข้อมูล : ไพฑูรย์ อินทศิลา/นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE