ผกก.สส.เมืองคอน บุกรวบ “บังเชียร” กิ๊กเมียช่างรับเหมา-อ้างชวนเล่นจ้ำจี้สาวใหญ่ช็อคตายคาเตียงก่อนนำศพทิ้งหมกคูน้ำ

4418
views

ผกก.สส.เมืองคอนพร้อมตำรวจท่าศาลาบุกรวบ“ไอ้บังเชียร คนขับรถสองแถวท่าศาลา-นครศรีธรรมราช พัวพันการตายสาวใหญ่เมียช่างรับเหมาก่อสร้าง-อ้างไม่ได้ฆ่าแต่เป็นกิ๊กนัดเล่นจ้ำจี้จนสาวช็อคตายคาเตียงกลัวความผิดนำศพทิ้งหมกคูน้ำก่อนหลบหนี

จากรณีพบศพของ น.ส.วันดี ชำนาญพงศ์ หรือเจ๊บี อายุ 52 ปี ชาว อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ในคูน้ำริมถนนทางเข้าหาดทรายแก้ว หมู่ 12 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จากการตรวจชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่าสภาพศพขึ้นอืดไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยพบเมื่อเย็นวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่าเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง จึงจัดทีมสอบสวนสืบสวนลงพื้นที่คลี่คลายคดีและรอผลการชันสูตรพลิกของนิติเวช รพ.มหาราช จ.นครศรีธรรมราช ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

(5 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจ นปพ.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ร่วมสอบสวนสืบสวนคลี่คลายคดี โดยร่วมกับ พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา พ.ต.ท.วิชัย ม่วงสาย รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สุวรรณพงศ์ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) ร.ต.อ.จเร พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมชุดสายสืบกระจายลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูล พร้อมเชิญช่างรับเหมาก่อสร้างสามีของ น.ส.วันดี ผู้ตายมาสอบสวนปากคำ ไม่พบพิรุธใด ๆ จึงปล่อยตัวไป

ในขณะที่ชุดสืบสวน กก.ภ.จว.นครศรีธรรมราชและ สภ.ท่าศาลา ช่วยกันไล่ตรวจกล้องวงจรปิดจนพบรถสองอถวสายนครศรีธรรมราช-ท่าศาลา คันหนึ่งพร้อมนายวิเชียร ชัยเภท หรือ “บังเชียร”อายุ 54 ปี คนขับขี่รถสองแถวสายนครศรีธรรมราช-ท่าศาลา ขับรถสองแถวของตัวเองออกจากโรงแรมแห่งหนึ่งไปถามถนนและเข้าไปทางถนนหาดทรายแก้ว สถานที่พบศพเชื่อว่านายวิเชียร หรือบังเชียร และรถยนต์สองแถวคันดังกล่าวจะต้องเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.วันดี ผู้ตายอย่างแน่นอน พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ จึงนำกำลังตำรวจตามไปที่บ้านเช่าของนายวิเชียร หลังที่ว่าการอำเภอท่าศาลา ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านเช้าของ น.ส.วันดี ผู้ตาย พบนายวิเชียร หรือบังเชียร กำลังพบเสื้อผ้าเพื่อหลบหนีอย่างลุกลีลุกลน จึงเชิญตัวมาสอบสวนอย่างเคร่งเครียด

จนในที่สุดนายวิเชียร หรือบังเชียร ให้การรับสารภาพว่าตนแอบเป็นกิ๊กกับ น.ส.วันดี โดยจะแอบชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์เป็นประจำ ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 31 พ.ค.2564 ได้นัดกันไปมีเพศสัมพันธ์ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ท่าศาลา แต่ระหว่างที่กำลังมีภาระกิจอยู่นั้น น.ส.วันดี มีอาการช็อคจนตาเหลือกหมดสติ ตนพยายามช่วยเหลือแต่พบว่า น.ส.วันดี เสียชีวิตแล้ว ด้วยความกลัวความผิดตนจึงนำเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้ น.ส.วันดี ก่อนจะนำศพขึ้นรถยนต์สองแถวขับพาศพไปโยนทิ้งในคูถนนทางเข้าหาดทรายแก้ว จุดที่พบศพดังกล่าว และตนยังได้ปลดสร้อยคอทองคำของ น.ส.วันดี เอาไปด้วย

“ตนไม่ได้ฆ่าเขา แต่ ยอมรับว่าแอบเป็นกิ๊กกันและมีเพศสัมพันธ์กันจน น.ส.วันดี ช็อคตายคาเตียงขณะกำลังเสพสมกันอย่างถึงพริกถึงขิง และยอมรับว่าหลังเกิดเหตุกลัวความผิดจึงนำศพ น.ส.วันดี คู่ขาไปทิ้งในที่เกิดเหตุและปลดเอาสร้อยคอทองคำของ น.ส.วันดี ไปจริง ในวันนี้ตนกำลังจะเก็บเสื้อผ้าหลบหนีออกจากบ้านเช่าเพื่อไปตั้งหลัก แต่ตำรวจมาควบคุมตัวไปสอบสวนและรับสารภาพอย่างละเอียดดังกล่าว”

ในเบื้องต้น พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้ควบคุมตัวส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา และพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร และข้อหา ผู้ใดลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย ส่วนข้อหาอื่น ๆ จะต้องรอผลการผ่าศพ น.ส.วันดี ตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายจาก นิติเวช รพ.มหาราช อีกครั้งหนึ่งว่าจะเข้าข่ายกระทำผิดในข้อหาใดเพิ่มเติมหรือไม่.

ไพฑูรย์ อินทศิลา/นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE