ปลัดอำเภอเคียนซา สุราษฎร์ จับ 15 นักพนันวงไพ่ ฝ่าฝืนโควิด 3 สาวหนีซุกใต้เตียง – ลมจับ

1507
views

สุราษฎร์ธานี- ปลัดอำเภอเคียนซา จับ 15 นักพนันไพ่ฝ่าฝืนโควิด 3 สาวหนีซุกติดใต้เตียงเจ้าหน้าที่ต้องช่วยออกมาได้ อีกรายตื่นเต้นลมจับ

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2564 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับรายงานจากนายสันติ บุญรอด นายอำเภอเคียนซา ว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.64 เวลา 15.30 น.ได้สั่งการให้เจ้าพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอเคียนซา นำโดย นายอร่าม ญาณแก้ว ปลัดอำเภอ (เจ้าพนัก งานปกครองชำนาญการพิเศษ) พร้อมด้วย นายสิทธิชัย อินทชัย ปลัดอำเภอ นายธนัย อุปมนต์ และนายอิสรินทร์ ภคเลิศพิริยะ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิก อส. กองร้อย อส.อ.เคียนซา ที่ 6 และชุดเคลื่อนที่เร็วฯอำเภอเคียนซา

ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีได้รับร้องเรียนมีการลักลอบเล่นการพนันที่บ้านเลขที่ 158/7 หมู่ 1 บ้านควนสามัคคี ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบ้านดังกล่าวพบว่า ในห้องโถ่งของบ้านมีนักพนันจำนวนมากกำลังล้อมวงเล่นพนันไพ่ผ่องไทย 3 วง จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทำให้นักพนันทั้งชายหญิงพากันแตกตื่นจะวิ่งหนีแต่ถูกคุมตัวไว้ โดยมีนักพนันหญิง 3 คนหนีเข้าไปซุกติดอยู่ใต้เตียงในห้องนอนที่มีสภาพเล็กและแคบ

ซึ่งปลัดอำเภอต้องช่วยกันยกเตียงขึ้นจึงคลานออกมาได้ จับกุมได้ทั้งหมด 15 คนเป็นหญิง 11 คน ชาย 4 คนพร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วยไพ่โป๊กเกอร์ 5 สำรับ เงินสด 3,025 บาท ไม้เขี่ยไพ่ 15 อันและ ลูกโยน 54 ลูก

บทความต้นฉบับ

ปลัดอำเภอเคียนซาจับวงไพ่ฝ่าฝืนโควิด 3สาวนักพนันหนีซุกใต้เตียงลมจับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE