ประเดิมรายแรก จาก ผู้ว่าฯเมืองคอน แจ้งเบาะแสรับรางวัลนำจับการพนัน หลังเปิดสายตรงโทรผู้ว่าฯไม่ขาดสาย

2201
views

ร่อนพิบูลย์ – ประเดิมรายแรกจาก ผวจ.เมืองคอน แจ้งเบาะรางวัลนำจับการพนันชุกเมืองคอน หลังเปิดสายตรงโทรแจ้งสายตรงผวจ.เมืองคอนไม่ขาดสาย

เมื่อ 18 มิ.ย.2564 ภายหลังนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้ประกาศให้รางวัลนำจับแก่ผู้แจ้งเบาะแสนำจับการพนันในพื้นที่ต่างๆของ จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากยังมีการแอบลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่จำนวนมากซึ่งเป็นต้นตอของคลัสเตอร์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 หลายคลัสเตอร์ในขณะนี้

แม้จะมีการจับกุมเกือบทุกวันแต่บรรดานักพนันในหลายพื้นที่ยังไม่หยุดเล่นการพนันยังคงแอบเล่นการพนันตลอดเวลานั้นจนทาง ผวจ.นครศรีธรรมราชต้องประกาศให้รางวัลนำจับแก่ผู้แจ้งเบาะแสจับกุมนักพนัน โดยลงขันร่วมกับรอง ผวจ.และผู้การตำรวจเมืองคอน ตั้งรางวัลนำจับ โดยจ่ายครั้งละ3000บาท เพื่อหยุดนักพนันเมืองนครศรีธรรมราช และเป็นการลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดในจังหวัดให้ลดน้อยลงหรือหมดไป

ล่าสุด(18 มิ.ย.)ได้มีผู้แจ้งเบาะแสนำจับการพนันรายแรกแล้วเพื่อต้องการเงินรางวัลนำจับ 3,000 บาท โดย เวลา 13.00 น. ภายใต้อำนวยการ นายนูรดี อับดุลราฮิม นายอำเภอร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย นายชาญยุทธิ์ ฤทธิธาธร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายสุวิทย์ จางบัว กำนันตำบลร่อนพิบูลย์ ด ต.อุทัย เขียวภักดี เลขานุการศป.ปส.อ น.ส พรเพ็ญไทยช่วย ลูกจ้างศป.ปส.อ และสมาชิก อส.อ.ร่อนพิบูลย์ ร่วมกับ สภ.ร่อนพิบูลย์ ลงพื้นที่จับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลร่อนพิบูลย์ ผู้ต้องหา 3 คน คุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว โดยเป็นรายแรกที่ ผวจ.นครศรีธรรมราชต้องจ่ายเงิน3000บาทแก่ผู้แจ้งเบาะแสต่อไป

ขณะเดียวกันนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้เผยว่าหลังตนประกาศให้ประชาชนทั่วไปโทรแจ้งเบาะแสจับกุมการลักลอบการพนันในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชที่หมายเลขส่วนตัวของตนคือ 081-9564295 วันนี้วันแรกปรากฏว่ามีประชาชนโทรแจ้งเบาะแสสายตรงมายังตนจำนวนมาก4-5สายแล้ว ซึ่งตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจลงพิ้นทีไปตรวจสอบแล้วทั้งที่ ต.บางจาก ต.ปากพูน อ.เมือง และ อ.ท่าศาลา

ซึ่งหากมีผลการจับกุมจริงตนก็พร้อมจ่ายเงินรางวัลแก่ผู้แจ้งทันที 3,000 บาท จึงขอให้ผู้ที่ยังแอบลักลอบเล่นการพนันได้โปรดเห็นแก่สังคมส่วนรวมหยุดเล่นเถิด เพราะที่ผ่านมาเป็นต้นตอของคลัสเตอร์โควิดหลายคลัสเตอร์ในจ.นครศรีธรรมราช หากทุกคนช่วยกันเราก็จะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน.

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร เครื่องถมเมืองนครศรีธรรมราช
 
SHARE