รวบ “แม็ค ซอย8” พ่อค้ายานรกเมืองทุ่งสง ได้พร้อมของกลางยาบ้า-ยาไอซ์อื้อ

3278
views

จ.นครศรีธรรมราช – ปลัดอำเภอฝ่ายปกครองอำเภอทุ่งสง นำกำลังจับ”แม็ค ซอย8” พ่อค้ายานรกเมืองทุ่งสง ได้พร้อมของกลางยาบ้าและยาไอซ์อื้อ!!

23 มิ.ย.2564 ภายใต้การอำนวยการของว่าที่ ร.ต.กิตติภพ รอดดอน นายอำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ นายศิริพงษ์ ศรีสุวรรณ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอทุ่งสง พร้อมบัตร จนท.ปปส.เดินทางไปตรวจค้นบ้านเลขที่ 66/6 ถนนพัฒนาการ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากสืบทราบว่านายธีระวัฒน์ ฤทธิ์แก้ว อายุ 27 ปีหรือฉายา”แม็ค ซอย8” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง

ได้เคลื่อนไหวค้ายาเสพติดในพื้นที่มานานแล้ว ซึ่งเมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางไปถึงได้พบกับนายธีระวัฒน์หรือแม็ค ซอย8 นั่งอยู่ในบ้านพยายามจะวิ่งหลบหนี แต่ไม่ทันถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน ก่อนเจ้าหน้าที่กระจายกำลังตรวจค้นรอบๆบ้าน

ในที่สุดได้ค้นพบยาบ้าตามจุดต่างๆที่ซุกซ่อนในโรงรถและซุกในรถยนต์กระบะที่จอดไว้ในโรงรถ รวมยาบ้าทั้งหมด 1447เม็ด ยาไอซ์ จำนวน11ถุง น้ำหนัก 10.7กรัม สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจึงคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปโดยกล่าวหาว่า

1. “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”
2. “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”
3. “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE