เร่งไล่ล่า “ฟาง โมคลาน” หลังไหวตัวทันจากการล่อซื้อหลบหนีไปได้

1383
views

ฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา เมืองคอน จับยาบ้าสูตรใหม่เร็วทะลุนรก “FAST FURIOSSW 999” ได้กว่า 10,006 เม็ด เร่งขยายผลล่า “ฟาง โมคลาน” หลังไหวตัวทันจากการล่อซื้อหลบหนีไปได้

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.64 ที่กองร้อย อส.อำเภอท่าศาลา นายวีระพรรณ สุขะวัลลิ นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช แถลงข่าวผลงานของเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอท่าศาลา และ อส.ฝ่ายปกครองชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอท่าศาลา ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (25มิ.ย.) ได้จับกุมนายกฤษณะ คะชินทร อายุ 26 ปี หรือ ฉายา “แมน อู่ตะเภา” พร้อมของกลางยาบ้า 12 เม็ดได้ที่ข้างบ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 1 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สอบสวนทราบว่า นายกฤษณะหรือ แมน อู่ตะเภา ซื้อยาบ้ามาจากนายฟาง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล เอเย่นต์พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา

เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้นายกฤษณะ หรือ แมน อู่ตะเภา ซื้อยาบ้าจำนวน 1 หมื่นเม็ดในราคา 1.5 แสนบาทโดยนัดหมายส่งมอบยาบ้าจุดที่นัดหมาย อย่างไรก็ตามนายฟาง หัวหน้าแก๊งยาเสพติดหลอกล่อเปลี่ยนจุดนัดรับยาบ้าอยู่ตลอดเวลา คาดว่าน่าจะไหวตัวทัน กระทั่งนายฟาง นำยาบ้า 5 ห่อรวม 10,006 เม็ดใส่ถุงขยะสีดำวางซ่อนในพุ่มหญ้าริมถนนสายโรงอิฐ -ในด่าน หมู่ 1 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดยาบ้าทั้งหมด ส่วนตัวนายฟาง ไหวตัวทันหลบหนีไปได้

จากการตรวจสอบพบว่าห่อที่บรรจุยาบ้าเป็นห่อสีขาวประทับตรา “FAST FURIOUS999” ซึ่งเป็นยาบ้ายี่ห้อใหม่สูตรเร็วทะลุนรก 999 ที่เพิ่งผลิตออกสู่ตลาด ลำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่น นอกจากนี้ยังพบว่ายาบ้าแต่ละห่อมีถุงยาบ้าถุงสีชมพูอีก 2 ถุง เป็นหัวเชื้อยาบ้าอีกด้วย ซึ่งแปลกกว่าสูตรยาบ้าทั่วไป

นายวีระพรรณ กล่าวตอนท้ายว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอท่าศาลา ภายใต้การอำนวยการของผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช จะเร่งสอบสวนขยายผลล่าตัวนายฟาง เจ้าของยาเสพติดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมกับส่งผู้ต้องหารายแรกและของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา เพื่อเสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับนายฟาง พ่อค้ายานรกต่อไป

บทความต้นฉบับ

จับยาบ้าสูตรใหม่เร็วทะลุนรก ‘ไอ้ฟาง โมคลาน’ ไหวทันหลบหนีลอยนวล

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE