สุดยื้อ! หนุ่มเมืองคอนวัย 36 ถูกลุง 56 ส่องร่างพรุน ตำรวจเร่งไล่ล่า

4999
views

นครศรีธรรมราช – สุดยื้อ!เสียชีวิตแล้วหนุ่ม 36 ถูกลุง 56 ยิงร่างพรุนกว่า 30 รู ญาติหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เผยคนก่อเหตุเคยแทงคนเจ็บ เคยขู่ฆ่าคนได้ไม่ติดคุก ตำรวจเร่งไล่ล่า

กรณีที่นายชัชวาลย์ หรือ เขียว จิตต์สมร อายุ 56 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงนายนายชวภณ หรือ ป๊อป คำนวณจิตต์ อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 33/5 ซอยหัวท่า ถนนชลวิถี ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุนายชัชวาลย์ หลบหนีพร้อมอาวุธปืน ส่วนชนวนเหตุเบื้องต้นญาติผู้บาดเจ็บ ให้ขอมูลว่า ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ มีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวบาดหมางมานานแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังไล่ล่าติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

นายวิธวัช ธรรมสั่งวาล อายุ 51 ปี ญาติผู้บาดเจ็บ เล่าว่า นายชัชวาลย์ เป็นคนอารมณ์ร้อน พูดจาโผงผาง ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องขัดแย้งทะเลาะกับนายชวภณ หลายครั้ง และเคยพูดจาท้าทายดวลปืนกัน แต่ไม่เคยเกิดเหตุรุนแรง ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุ พูดจาด่าทอผู้บาดเจ็บ จึงเกิดความโมโห เดินทางมาที่หน้าบ้านผู้ก่อเหตุ เพื่อเคลียร์ปัญหา คาดว่าน่าจะมีปากเสียงกันรุนแรง จึงถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามญาติๆ มีความกังวลเรื่องคดี กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุ ทำงานเป็นคนสวนบ้านทนายคนหนึ่ง และผู้ก่อเหตุเคยพูดจาข่มขู่หลายครั้งว่า หากตนฆ่าคนตาย ก็เอาผิดไม่ได้ นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุเคยใช้อาวุธมีดแทงคนบาดเจ็บมาแล้ว

นางสาวธิดารัตน์ ธรรมสั่งวาล อายุ 25 ปี น้องสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนไม่ทราบว่าพี่ชายมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ก่อเหตุ เพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แต่วันนี้ตนเดินทางมาที่บ้านและทราบว่าพี่ชายถูกยิง จึงรีบไปที่เกิดเหตุ เห็นพี่ชายล้มฟุบอยู่ในพงหญ้า มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.พ.ต.ท.อภิรัฐ ทองฉิม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ว่านายชวภณ หรือ ป๊อป คำนวณจิตต์ อายุ 36 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล หลังแพทย์พยายามยื้อชีวิต ทาง พ.ต.ท.สมเชิญ ทองใหญ่ รอง ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน และ ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เรียบร้อย รอง สว.(สอบสวน) เข้าชันสูตรพลิกศพนายชวภณ หรือ ป๊อป พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น กระสุนลูกปลายเจาะเข้าหน้าอกขวาและลำตัวด้านขวาพรุนทะลุหลังกว่า 30 รู หลังทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จะมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

พ.ต.อ.มนเทียร เบ้าทอง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง 1 ชิ้น และชิ้นเนื้อของผู้ตาย 1 ชิ้น ที่รั้ว และตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาพบ ซองปืน สีดำ 1 ซอง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว ได้สั่งการตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามตัวนายชัชวาลย์ หรือ เขียว ผู้ต้องหารายนี้ มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : KraSae

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE