เมืองคอน-สลด!! ผู้จัดการ ธกส.เครียด!! นั่งทำงานปลีกวิเวก ก่อนตัดสินใจปลิดชีพในโรงเรียนข้างบ้าน

5047
views

จ.นครศรีธรรมราช – เหตุการณ์ผู้จัดการธนานาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขา อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ก่อเหตุปลิดชีพตัวเองรายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครฯ รับแจ้งพบศพคาดเป็นการก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตภายในโรงเรียนวัดบ้านตาล หมู่ 6 ต.กำแพงเซา อ.เมือง นครศรีธรรมราช หลังการสอบสวนในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจวิยาการ แพทย์เวรชันสูตร หน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง

พบอยู่บริเวณชุดม้านั่งหินขัดหน้าห้องเรียนนักเรียนชั้น ป.2 พบศพนายปรีชา สงกรด อายุ 57 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขานบพิตำ อยู่บ้านเลขที่ 233 หมู่ 6 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพสพอยู่ในชุดเสื้อสีเทา กางเกงสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณขมับซ้ายทะลุขวา บนพื้นพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .32 ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนบนโต๊ะมีเอกสารงานของธนาคารวางอยู่ 2 ปึกใหญ่

นายประยูร ช่อผกาพันธ์ อายุ 80 ปี พ่อตาของผู้เสียชีวิต แจ้งข้อมูลกับตำรวจว่าได้ยินเสียงปืน 2 นัด ตั้งแต่ช่วงเที่ยง ในระยะไกล ไม่มีใครเอะใจ จนช่วงเย็นที่ผ่านมาภรรยาของนายปรีชา คือนางวราภรณ์ สงกรด โทรศัพท์ตาม

ไม่ได้รับสายและเดินไปบนชั้น 3 ชั้น 4 แต่ไม่พบ เดินมาดูในโรงเรียนบ้านตาล เป็นสถานที่ที่นายปรีชาชอบเอางานมานั่งทำงานเป็นประจำในช่วงวันหยุด พบนายปรีชา เสียชีวิตแล้ว

สำหรับอาวุธปืนขนาด .32 นั้น เป็นของนายประยูร ซื้อมาตั้งแต่ปี 2517 มีใบอนุญาตถูกต้อง คาดว่านายปรีชาไปหยิบจากที่เก็บเอามาใช้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นที่บ้านไม่มีปัญหาอะไร ครอบครัวของเขามีความสุข แต่ไม่ทราบความถึงความเครียดของเขาเกิดจากที่ทำงานหรือไม่ ส่วนการเกิดเหตุนั้นเชื่อว่าเขายิงตัวเอง

บ้านของนายปรีชา เป็นอาคารพาณิชย์ “ช่อผกาพันธ์” 5 คูหา ตั้งอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนวัดบ้านตาล ด้านหลังของบ้านตรงกับโรงเรียน และยังพบว่ามีกล้องวงจรปิดหันมามาด้านหลังบ้าน ในโรงเรียนพอดี ตำรวจตรวจสอบภาพและสอบสวนชันสูตรสาเหตุการตายและหากญาติไม่ติดใจในคดีจะมอบศพให้ดำเนินการต่อไป

#ขอแสดงความเสียใจกับครอบครับผู้เสียชีวิตด้วยครับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE