สุดๆแล้ว!! แม่โทรฯแจ้ง ตร.เมืองคอน จับลูกชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งอาละวาด ไล่แม่ออกจากบ้าน

2030
views

ชายอายุ 24 ปี ต้มน้ำพืชกระท่อมดื่มพร้อมทั้งเสพยาบ้า จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด ไล่แม่บังเกิดเกล้าของตัวเองออกจากบ้าน ผู้เป็นแม่สุดทน แจ้งตำรวจจับลูกชายตัวเอง

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังเข้าควบคุมตัวชายอายุ 24 ปี จากบ้านพักในซอยธนกุมาร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อนำตัวไปดำเนินคดี หลังได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีคนคลุ้มคลั่งอาละวาด ที่เกิดเหตุพบว่าชายอายุ 24 ปี เป็นลูกชายของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว กำลังอาละวาดคลุ้มคลั่งอย่างหนัก ตำรวจจึงเข้ารวบตัว แต่ชายอายุ 24 ปี ต่อสู้ขัดขืน จนต้องขอกำลังเสริมมาปิดล้อม ก่อนที่จะสามารถรวบตัวเอาไว้ได้อย่างทุลักทุเล

หญิงอายุ 51 ปี เจ้าของบ้านและเป็นแม่ของชายอายุ 24 ปี พาตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้าน ภายในห้องครัวมีหม้อต้มน้ำพืชกระท่อมวางอยู่ พร้อมอุปกรณ์อีกจำนวนหนึ่ง เธอเล่าว่าก่อนหน้านี้ลูกชายทำงานเป็นช่างแอร์ของร้านรับซ่อมแห่งหนึ่ง และอยู่กินกับแฟนสาว จนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบเศษ ต่อมาลูกชายได้เลิกรากับแฟนสาว และออกจากงาน เธอจึงต้องรับภาระเป็นคนเลี้ยงหลาน ลูกชายก็ไม่ยอมไปทำงาน ซ้ำยังมั่วสุมเสพยากับกลุ่มเพื่อนในชุมชน จนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านในย่านดังกล่าว เพราะมักจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด จนผู้คนหวาดผวาไปตาม ๆ กัน รวมทั้งรีดไถเงินจากเธอจนแทบจะไม่มีให้แล้ว วันไหนถ้ามีเงินจะไปซื้อยาบ้ามาเสพ หากไม่มีเงินก็จะต้มน้ำพืชกระท่อมดื่ม

ก่อนเกิดเหตุลูกชายพาเพื่อนมาต้มน้ำพืชกระท่อมดื่มในบ้าน เธอจึงไปตักเตือน ทำให้ลูกชายไม่พอใจ อาละวาดและไล่เธอออกจากบ้าน ด้วยความกลัวเธอจึงออกจากบ้านและโทรศัพท์หาสามีที่ทำงานอยู่นอกบ้าน ให้ช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับกุมลูกชายไปดำเนินคดี

หลังตำรวจควบคุมตัวชายอายุ 24 ปี ไปที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อให้ผ่อนคลายจากสภาพที่เป็นอยู่ กระทั่งเมื่อสติสัมปชัญญะเริ่มกลับคืนมา จึงได้เข้าพูดคุยซักถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับว่าตนเพิ่งเสพยาบ้ามาเมื่อราว 1 สัปดาห์ ในวันนี้ไม่มีเงิน จึงต้มน้ำพืชกระท่อมดื่ม

หญิงอายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ ยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีกับลูกชาย เนื่องจากสุดทนกับพฤติกรรม ที่ไล่ผู้เป็นแม่และเป็นเจ้าของบ้านออกจากบ้าน แม้ว่าลูกชายจะยกมือไหว้ขอโทษ แต่เธอก็ไม่ใจอ่อน

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร เครื่องถมเมืองนครศรีธรรมราช
 
SHARE