หึงโหด!! อุกอาจกลางเมืองท่าศาลา สองคนร้ายรุมยิงหนุ่มร่างพรุน ดับริมถนนหน้าร้านตัวเอง

3955
views

สองคนร้าย ใช้ 9 มม.2 กระบอกรุมยิงหนุ่มเจ้าของร้านขายน้ำร่างพรุน 8 รู ตายริมถนนหน้าร้านตัวเอง ก่อเหตุอุกอาจกลางเมืองท่าศาลา นครศรีธรรมราช สาเหตุชู้สาวตามหึงแฟน ที่เป็นอดีตแฟนของผู้ตาย

เวลา 23.30 น.วันที่ 30 ก.ค. พ.ต.ท.จิตรกรณ์ คงเหลือ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายริมถนนสี่แยกท่าศาลา หน้าร้านขายน้ำ “แด๊กๆชา” หมู่ 1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.ล พบศพผู้ตายนอนหงายเสียชีวิตในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล

ทราบชื่อนายติณณ์ษรุต หรือวุฒิ มากช่วย อายุ 28 ปี อยู่ ม.11 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.เข้าลำตัว 5 รู คอ 1 รู หลังเท้าขาทั้งซ้ายขวาข้างละ 1 รู รวม 8 แผล นอนหงายตายบริเวณหน้าร้านขายน้ำของตัวเอง ข้างรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กย-4357 นครศรีธรรมราช ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน 9 มม.ตกอยู่เกลื่อน 12 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ใกล้กับศพ พบหญิงสาวคนหนึ่ง ทราบว่าเป็นอดีตแฟนของผู้ตาย นั่งร่ำไห้ข้างศพตลอดเวลา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายติณณ์ษรุตหรือวุฒิ มากช่วย เป็นเจ้าของร้านขายน้ำแด๊กๆชา ใกล้ที่เกิดเหตุ เป็นคนนิสัยดีเป็นที่รักของเพื่อนๆ และญาติๆ ตั้งใจทำมาหากินด้วยการเปิดร้านขายน้ำ โดยเปิดขายทางออนไลน์เพราะวิกฤติโควิด

ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายติณณ์ษรุตหรือวุฒิ ผู้ตายกำลังนั่งอยู่ในร้าน ได้มีอดีตแฟนสาวที่เลิกราไปแล้ว ชื่ออุ้ม ได้มาหาและยืนคุยกันบริเวณหน้าร้าน ปรากฏว่าทันใดนั้นได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจยย.เข้ามาหาซึ่งทราบว่า 1 ใน 2 คนร้ายเป็นแฟนใหม่ของอุ้ม ซึ่งเกิดความหึงหวง ได้เข้ามาพูดคุยตกลงกับผู้ตายบางเรื่อง โดยเข้าไปนั่งคุยกันในรถยนต์กระบะของผู้ตาย แต่ระหว่างพูดคุยกันอยู่นั้น คนร้ายทั้งสองได้เปิดประตูรถลากตัวนายติณณ์ษรุตหรือวุฒิ ออกจากรถ แล้วใช้ปืน 9 มม. 2 กระบอกกระหน่ำยิงใส่ไม่ยั้ง กระสุนเจาะร่างนายติณณ์ษรุตพรุน 8 รูตายคาที่ แล้วคนร้ายทั้งสองได้ขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยมีน.ส.อุ้ม ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา เผยว่าสาเหตุน่าจะจากเรื่องชู้สาว ทราบว่าผู้ตายเลิกรากับแฟนสาวรายนี้ไปแล้ว 2-3 เดือน จากนั้นอดีตแฟนสาวได้ไปอยู่กินกับแฟนหนุ่มคนใหม่ ก่อนเกิดเหตุอดีตฝ่ายหญิงได้มาหาผู้ตายอาจจะทำให้แฟนใหม่หึงหวง พาพวกมารุมยิงถล่มนายติณณ์ษรุตจนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจพอจะทราบตัวมือปืนทั้งสองคนแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อตามจับตัวมาดำเนินคดีต่อไป

บทความต้นฉบับ

หึงโหด ตามฆ่าถึงหน้าร้าน ปืน 2 กระบอกรุมยิงหนุ่มร่างพรุน ดับคาที่

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร เครื่องถมเมืองนครศรีธรรมราช
 
SHARE