ยืนยันไม่ลาออก! ‘หมอกุ๊บกิ๊บ’ ขอโทษคิดน้อย พาแม่-พี่สาวฉีดไฟเซอร์ ยันกำลังใจดีเดินหน้าทำงานต่อ

3515
views

“หมอกุ๊บกิ๊บ” ยืนยันไม่ขอลาออก จะสู้กับความจริงเพื่อประชาชน พร้อมเปิดใจเล่ารายละเอียดข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

แพทย์หญิงกฤตยาณี พูลเพียร หรือ “หมอกุ๊บกิ๊บ” อายุ 27 ปี แพทย์ประจำ รพ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช แพทย์หญิงที่ตกเป็นข่าวอือฉาวกรณีนำวัคซีนเหลือก้นขวดที่ถูกทิ้งโดยเปล่าประโยชน์มาฉีดให้พี่สาว โดยยังไม่ได้ฉีดให้แม่ จนถูกโซเชียลวิพากวิจารณ์ ล่าสุดออกมาขอยกมือไหว้พร้อมหลั่งน้ำตาขอโทษประชาชนที่คิดน้อยไปหน่อย ไม่คิดว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและอ่อนไหว

เธอบอกว่า ตอนนี้มีคนเข้ามาให้กำลังใจ จำนวนมาก บางคนเข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากขึ้น ทำให้เธอตัดสินใจจะสู้ต่อไปไม่ลาออกอีกแล้ว จะสู้ความจริงเพื่อประชาชน คนไข้ชาวนบพิตำต่อไป ประกอบกับมีผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะนายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โทรมาขอร้องและให้กำลังใจ ขอให้ช่วยสู้กับโควิด-19 ต่อไป ตนจึงไม่ขอลาออกอีกแล้ว จะขอตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด

ด้าน นายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ตนเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะหมอรายนี้คิดไม่ละเอียดในเรื่องที่อ่อนไหว และความผิดพลาดไม่น่าจะถึงกับต้องลาออก เพราะบุคลากรทางการแพทย์ไม่ใช่หาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะในยามวิกฤติเช่นนี้ จึงโทรไปให้กำลังใจและขอให้เปลี่ยนใจกลับมาต่อสู่ช่วยเหลือประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิดไปให้ได้

「 บทความต้นฉบับ 」

ไม่ลาออก! ‘หมอกุ๊บกิ๊บ’ ขอโทษคิดน้อย พาแม่-พี่สาวฉีดไฟเซอร์ ยันกำลังใจดีเดินหน้าทำงานต่อ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE