ตร.เมืองคอน จับแล้วผัวหึงโหด เอาค้อนทุบหัวเมียท้อง 4 เดือนหมกในรีสอร์ตสยอง!

7333
views

นครศรีธรรมราช – จับแล้วผัวขี้หึงโหด เอาค้อนทุบหัวเมียที่ตั้งท้อง 4 เดือนดับสยองทิ้งศพอืดคารีสอร์ตใน อ.ฉวาง แล้วหลบหนีหลังศาลจังหวัดทุ่งสงออกหมายจับ ขณะที่ ญาติผู้ตาย จ.นนทบุรีกำลังเดินทางมารับศพแล้ว

กรณีเมื่อค่ำวานนี้ (16 ส.ค. 64) ที่ผ่านมา พบศพ น.ส.พัชราภรณ์ สุวรรณกาศ อายุ 39 ปี สาวที่ตั้งครรภ์ 4 เดือน ถูกสามี นายตะวัน รักษาวงศ์ หรือแบ็ท อายุ 31 ปี หึงโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวจนเละนอนตายพองอืดหนอนไต่ขึ้นเต็มร่าง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน ศพพองอืดคาห้องพักรีสอร์ตไม่มีชื่อ หมู่ 1 ต.ช้างกลาง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช แล้วนายตะวันสามีได้หลบหนี

โดยทางตำรวจคาดสาเหตุมาจากความหึงหวง เพราะสอบสวนปากคำจากญาติทราบว่าผัวเมียคู่นี้มีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำทุกวัน เนื่องจากสามีเกิดความหึงหวง โดยในที่เกิดเหตุ จนท.พบค้อนปอนด์หักอยู่ 1 อัน เลือดไหลท่วมร่างตามข่าว

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 ส.ค.2564 พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิตร รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.ช้างกลาง เพื่อเร่งคลี่คลายคดี และตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยมี พ.ต.อ.วิเชียร เปล่งฉวี ผกก.สภ.ช้างกลาง พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วแสน รอง ผกก.สอบสวน และพ.ต.ท.ศุภชัย งามปลอด สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี เข้ารายงานผลคืบหน้าของคดี

โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.พัชราภรณ์ ผู้ตาย เป็นคนภูมิลำเนา จ.นนทบุรี อดีตเคยเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ในกรุงเทพฯและเจอปัญหาวิกฤติจากโรคระบาดโควิด-19 จึงพร้อมด้วยนายตะวัน สามีเดินทางกลับมาบ้านเกิดของสามีที่ ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ในช่วงตั้งแต่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดย น.ส.พัชราภรณ์ ตั้งท้อง 4 เดือนด้วย

ปรากฏว่าตลอดเวลาที่กลับมาอยู่บ้าน นายตะวันมีท่าทางอาการหึงหวงผู้ตายอย่างออกหน้าออกตาตลอดเวลา ไม่ยอมให้คุยกับผู้ชายในหมู่บ้าน หรือญาติผู้ชายไม่ได้เลย โดยสามีจะมีอาการหึงหวงรุนแรงทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเกือบทุกวัน จนเป็นที่ทราบดีของญาติๆ และชาวบ้าน ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอีก จนหายออกไปจากบ้านทั้งคู่ ญาติออกตามหาอยู่หลายวัน จนมาพบกลายเป็นศพพองอืดคารีสอร์ตดังกล่าว

ส่วนนายตะวันหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คาดว่าวันเกิดเหตุนายตะวันได้พา น.ส.พัชราภรณ์ มาพักที่รีสอร์ตดังกล่าวและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงทำให้นายตะวันใช้ค้อนกระหน่ำทุบหัวภรรยาจนตายคามือแล้วหลบหนี จนมีผู้มาพบกลายเป็นศพ

ด้าน ทางตำรวจ สภ.ช้างกลางได้รวบรวมพยานหลักฐานจนครบ และได้เสนอขออนุมัติต่อศาลจังหวัดทุ่งสงออกหมายจับ และศาลจังหวัดทุ่งสงได้อนุมัติออกหมายจับนายตะวันหรือแบ็ท รักษาวงศ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหารายนี้แล้ว หมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง เลขที่ 209/2564 ลงวันที่ 17 สิงหาคม 2564 ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ซึ่งล่าสุดทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.ช้างกลางและชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราชได้จัดกำลังล่าตัวนายตะวัน ผู้ต้องหารายนี้อย่างเต็มที่

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังตำรวจสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และตำรวจสืบสวน สภ.ช้างกลาง และตำรวจ บก.สส.ภ.8 จับกุมนายตะวันได้ที่บ้านญาติสนิทคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช แล้วจึงคุมตัวมาสอบสวนปากคำที่ สภ.ช้างกลาง

เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธว่า มีเรื่องทะเลาะกันโกรธแค้นที่รู้ว่าผู้ตายเพิ่งท้องได้ 4 เดือนและไปทำแท้งกลับมาบ้านของตน จึงพาไปนอนรีสอร์ตของญาติในที่เกิดเหตุ ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกันและตนได้ใช้ฝ่ามือตบผู้ตายไปหลายครั้งจนสลบ ตนนึกว่าสลบไม่นึกตายจึงหนีออกจากรีสอร์ท ส่วนที่ระบุว่ามีการใช้ฆอ้นทุบหัวผู้ตายนั้นไม่จริง เพราะฆ้อนอันดังกล่าวหักวางอยู่ก่อนแล้ว

ก่อนที่ตนจะหลบหนีไปกบดานบ้านญาติและแจ้งพี่สาวมาดูผู้ตายที่รีสอร์ต จนพบกลายเป็นศพพองอืดดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายตะวัน และได้คุมตัวนายตะวันไปชี้จุดที่เกิดเหตุ และคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วน ทางญาติของผู้ตาย จ.นนทบุรี ทราบข่าวแล้วกำลังเดินทางมารับศพผู้ตาย โดยติดต่อผ่าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วแสน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ช้างกลางเจ้าของคดี เพื่อติดต่อรับศพผู้ตายจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชนำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไปแล้ว.

「 บทความต้นฉบับ 」

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE