นายอำเภอขนอม ยกทีมฝ่ายปกครอง ทลายวงพนันเย้ยโควิดจับ 16 นักพนันมาทำงานในพื้นที่

1259
views

นครศรีธรรมราช – นายอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช ยกทีมฝ่ายปกครองบุกทลายวงไพ่เย้ยโควิด-19 รวบ 16 นักพนันทั้งชายและหญิง พบส่วนใหญ่เป็นคนต่างพื้นที่ที่มาประกอบอาชีพเกี่ยวเนื่องกับประมง

นายจิรโรจน์ สำแดง นายอำเภอขนอม ได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองแบ่งกำลังออกเป็นชุดปฏิบัติการ 4 ชุด เข้าทำการปิดล้อมจากทุกทางที่บ้านเลขที่ 119/13 หมู่ 1 บ้านบางโหนด ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช โดยผู้ลักลอบเล่นการพนันส่วนใหญ่เป็นคนต่างพื้นที่ที่มาประกอบอาชีพเกี่ยวเนื่องกับการประมง

ก่อนที่จะจู่โจมเข้าทำการจับกุมนักพนันภายในบ้านได้ จำนวน 16 คน มีชายอายุระหว่าง 40-55 ปี จำนวน 14 คน และหญิง จำนวน 2 คน ทั้งหมดเป็นชาว จ.ตราด ที่เดินทางมาทำงานในพื้นที่ พร้อมของกลางไพ่ป๊อก เงินสด เงินเหรียญ และอุปกรณ์อื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง

โดยมี นางแหม่ม ผลาเกตุ รับเป็นเจ้าบ้าน และเจ้าสำนักจัดให้มีการเล่นการพนันเพิ่มอีก 1 ข้อหา ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือทั้งหมดได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ โดยพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย ชุมนุม การทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค (ประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงเรื่องห้ามชุมนุม การทำกิจกรรมการมั่วสุม) หลังจากนั้นได้คุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไปแล้ว

บทความต้นฉบับ

นายอำเภอขนอมยกทีมฝ่ายปกครองบุกทลายวงไพ่เย้ยโควิด-19 รวบ 16 นักพนันชาย-หญิง

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE