เมืองคอน – แก่แล้วยังขี้หึง! ผัวเฒ่ากระโดดถีบเมียนั่งหั่นเนื้อหมู เจอแทงสวนร่างพรุนนับสิบแผลดับคาบ้าน

6153
views

จ.นครศรีธรรมราช – ผัวเฒ่าขี้หึงวัย 64 ปีมีปากเสียงทะเลาะกับเมียวัยเดียวกันกระโดดถีบแล้วใช้มีดพร้าฟันเมียขณะนั่งหั่นเนื้อหมูในครัวแต่ไม่ถูก เลยถูกเมียใช้มีดทำครัวแทงสวนผัวร่างพรุนดับคาบ้าน เมียถือมีดยืนรอมอบตัวตำรวจ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1 ก.ย.64 พ.ต.ท.(หญิง)วีระญา คชบริรักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 16/1 หมู่ 6 ต.สี่ขีด อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งแล้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.สภ.สิชล, พ.ต.ท.บัณฑิต สุขะวิศิษฐ์ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.ประยุทธ สีมาธรรม รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.สุรินทร์ ชูศรี รอง ผกก.(สอบสวน), กำลังตำรวจชุดสืบสวน, แพทย์เวรโรงพยาบาลสิชล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต๊กตึ้งสิชล และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาล ต.ทุ่งใส เดินทางไปที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่ในห้องครัวหลังบ้าน ตรวจสอบพบศพผู้ตาย สภาพนอนหงายจมกองเลือดบริเวณประตูครัวหลังบ้าน สอบสวนทราบผู้ตายชื่อนายเช้า (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดทำครัวเข้าบริเวณลำตัวหน้าอกพรุนนับสิบแผล ตายสยองคาที่ ส่วนในบ้านเกิดเหตุพบนางเกี้ยง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ภรรยาผู้ตาย

ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยืนถือมีดทำครัวปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 15 ซม.รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสภาพนางเกี้ยง มีรอยเลือดของผู้ตายกระเด็นติดเปรอะเต็มตัวของนางเกี้ยง จึงคุมตัวนางเกี้ยง ไปยัง สภ.สิชล เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเช้า ผู้ตาย มีอาชีพทำสวนยางและสวนผลไม้ โดยนางเกี้ยง ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นสามีของตนครองรักกันยาวนาน มีลูกด้วยกัน 2 คน และลูกโตมีงานทำและมีครอบครัวกันหมดแล้ว ตนและผู้ตายจึงอาศัยอยู่ในบ้านเกิดเหตุกันเพียง 2 คน แต่ยอมรับว่ามักมีปากเสียงทะเลาะกันประจำเกือบทุกวัน สาเหตุจากนายเช้า ชอบหึงหวงตน ทั้งๆ ที่อายุมากกันแล้ว

ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าขณะนางเกี้ยง กำลังใช้มีดเล่มดังกล่าวนั่งหั่นเนื้อหมูในครัวหลังบ้าน นายเช้า สามี เข้ามาหาเรื่องทะเลาะจนมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นนายเช้า สามี ได้ถือมีดพร้าเข้ามากระโดดถีบตน 1 ครั้ง พร้อมใช้มีดพร้าฟันตน แต่ฟันไม่ถูก ด้วยความโมโหที่ถูกสามีทำร้ายก่อน จึงใช้มีดหั่นเนื้อหมูที่ถืออยู่แทงสวนร่างสามี แบบไม่ยั้งจนสามี ล้มฟุบตายคาที่ ส่วนตน ถือมีดเปื้อนเลือดรอมอบตัวกับตำรวจดังกล่าว

หลังเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จ มอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป และควบคุมตัวนางเกี้ยง ผู้ต้องหา ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ท่ามกลางความเห็นใจของญาติๆและชาวบ้านในหมู่บ้าน

บทความต้นฉบับ

ผัวเฒ่าขี้หึง! กระโดดถีบเมียนั่งหั่นเนื้อหมูถูกแทงสวนร่างพรุนดับคาบ้าน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE