#เมืองคอน | ชนแล้วหนี จยย.ผัวเมีย ถูกเก๋งชนคว่ำ รถตามหลังขยี้ซ้ำ เมียดับ-ผัวไปเสียชีวิต รพ.

4828
views

จ.นครศรีธรรมราช – 2 ผัวเมีย ขี่ จยย.ไปกรีดยางต่างอำเภอ ถูกเก๋งชนคว่ำ-รถใหญ่ตามหลัง ขยี้ซ้ำเมียดับสยอง ผัวเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิต รพ. ส่วนรถมรณะทั้ง 2 คัน หลังเกิดเหตุขับหลบหนี

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.64 พ.ต.ท.เจรวัตร จรจบ สว.(สอบสวน) สภ.ถ้ำพรรณรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาขึ้นมุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ธานี หมู่ 6 บ้านช่องเขา ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช จีงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจถ้ำพรรณรา มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งใหญ่ และเก้ารถยก

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สแมช สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มตะแคงอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเยินเครื่องยนต์หลุดออก กลางถนนพบศพสภาพแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี ชิ้นส่วนอวัยวะกระจายเกลื่อนพื้นถนนระยะกว่า 100 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางเรณู พฤษภา อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/1 หมู่ 5 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ช่วยกันเก็บเศษชิ้นส่วนอวัยวะใส่ถุงพลาสติก นำมารวมกับร่างผู้เสียชีวิต และส่งชันสูตรต่อไปที่ รพ.ถ้ำพรรณรา

นอกจากนี้ ยังมีคนเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายสถาพร นราอาจ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขวาหัก ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.ถ้ำพรรณรา ก่อนส่งรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุยังพบกระจกมองข้างรถยนต์สีขาว และชิ้นส่วนสีดำคล้ายตะแกรงตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายทั้งสองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ เพื่อไปกรีดยางพาราในพื้นที่ อ.ถ้ำพรรณรา ระหว่างทางได้ขี่รถมาตามถนนสายเอเชียเข้าเขตพื้นที่ อ.ถ้ำพรรณรา จากนั้นก็มาประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋งคันสีขาวเฉี่ยวชน ทำให้รถล้มตะแคงอยู่ข้างทาง ทั้งสองร่างกระเด็นอยู่กลางถนน จังหวะนั้นมีรถใหญ่วิ่งตามหลังมามองไม่เห็น จึงเหยียบทับคนทั้งสอง เป็นเหตุให้ฝ่ายภรรยาเสียชีวิตคาที่บนถนน ส่วนฝ่ายสามีบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่ รพ.

ส่วนรถเก๋งคันแรกที่เฉี่ยวชน และรถใหญ่ที่เหยียบซ้ำนั้น หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไปทั้งคู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจะเร่งสอบสวนติดตามผู้กระทำความผิด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ชนแล้วหนี จยย.ผัวเมีย ถูกเก๋งชนคว่ำ รถตามหลังขยี้ซ้ำ ตาย 2 ศพ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE