คนร้ายสุดเหี้ยม!! บุกยิงหัวผัวเมีย ดับคากระท่อมสวนยางที่เมืองคอน คาดปมมรดกเลือด

2688
views

จ.นครศรีธรรมราช – คนร้ายสุดเหี้ยม บุกใช้ปืน 9 มม. จ่อยิงหัว 2 ผัวเมียเสียชีวิตคู่กันคาขนำในสวนยาง อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช เหตุเกิดช่วงกลางดึก คาดสาเหตุมาจากความขัดแย้งในเรื่องมรดกกับเครือญาติ

วันที่ 6 ก.ย. 64 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.คำนึง สงขวัญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ขนำในสวนยางไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวศิษฏ์ วังแก้ว ผกก., พ.ต.ท.เรวัตร แก้วจำรัส รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.โกวิทย์ ปล้องบรรจง รอง ผกก.(สอบสวน) แพทย์เวร รพ.จุฬาภรณ์ และผู้เกี่ยวข้องรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายบุญธรรม ปะนะรัตน์ อายุ 56 ปี และนางอุมา แป้นแก้ว อายุ 48 ปี สองสามีภรรยา อาชีพทำสวนยางพารา อยู่บ้านเลขที่ 139/3 หมู่ 5 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ นอนตายจมกองเลือดอยู่บนพื้นระเบียงหน้าขนำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะทั้ง 2 ศพ ใกล้ขนำพบรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน บษ 8588 นครศรีธรรมราช จอดอยู่

สอบสวนทราบว่า ขณะที่สองสามีภรรยากำลังพักผ่อนอยู่ในขนำ มีคนร้ายบุกเข้ามา แล้วใช้อาวุธปืนยิงทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีหายเข้าไปในความมืด หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายมีความขัดแย้งเรื่องที่ดินมรดกกับผู้ตาย.

บทความต้นฉบับ

บุกยิงหัวผัวเมีย ดับคาขนำสวนยางที่นครศรีธรรมราช คาดปมขัดแย้งมรดก

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE