#เมืองคอน | โจรสุดแสบ!! จ้องขโมยรถต่อหน้าต่อตาเจ้าของ ขณะจอดสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ ก่อนขับหนีลอยนวล

2257
views

นครศรีธรรมราช – โจรสุดแสบจ้องขโมยรถต่อหน้าต่อตาเจ้าของ ขณะจอดสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้แล้วลงไปซื้อของภายร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องตัดหญ้า ในพื้นที่ ต.ลานสกา อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเร่งเครื่องขับหลบหนีลอยนวล

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องตัดหญ้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ลานสกา อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช บันทึกเอาไว้ได้ ขณะที่คนร้ายคนหนึ่งใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน ยืนอยู่หลังรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียน กษ 2728 นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าของสตาร์ทเครื่องทิ้งเอาไว้แล้วลงจากรถไปซื้อของ จากนั้นคนร้ายรายนี้จึงเดินขึ้นไปบนรถ แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็วต่อหน้าเจ้าของรถ และเพื่อนๆ ซึ่งได้พยายามวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน

เจ้าของรถรายนี้คือ นายสุทิน มังคมณี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 16 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ลานสกา เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากถือว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ต่อหน้าเจ้าของรถ และคนอื่นในร้านอีกหลายคน ส่วนคนร้ายนั้นถูกระบุชื่อในภายหลัง คือ นายสนธยา อำนวยศิลป์ อายุ 31 ปี เป็นชาว อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช

นายสุทิน แจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาเพื่อนไปทำธุระที่ร้านขายอุปกรณ์เครื่องตัดหญ้าดังกล่าว โดยได้จอดรถติดเครื่องไว้ที่หน้าร้าน และเห็นนายสนธยา คนร้ายมายืนอยู่ที่ท้ายรถเป็นเวลานาน ทางเจ้าของร้านบอกว่าอย่าเข้ามาในร้านเพราะไม่สวมหน้ากากอนามัย เกรงว่าจะนำเชื้อโควิด-19 มาแพร่กระจาย ปรากฏว่าจู่ๆ นายสนธยา ได้เดินไปเปิดประตูรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสกา ได้วิทยุสกัดจับคนร้ายรายนี้ตามเส้นทางต่างๆ แต่ยังไร้วี่แวว และก่อนหน้านั้น มีคนเห็นนายสนธยา เดินไปเปิดประตูรถคันอื่นๆ ที่จอดอยู่ริมถนนหลายคัน ก่อนจะมาเจอรถของนายสุทิน จอดติดเครื่องอยู่ จึงได้เข้าไปขโมยต่อหน้าต่อตาเจ้าของอย่างอุกอาจ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

บทความต้นฉบับ

สุดแสบ! โจรจ้องขโมยรถต่อหน้าต่อตาเจ้าของ ขณะจอดสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ขับหนีลอยนวล

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE