#เมืองคอน | จับแล้วลูกเขยปืนโหดยิงพ่อตา-แม่ยาย ดับ2ศพ สารภาพแค้นถูกแม่ยายด่าประจำ

4609
views

จ.นครศรีธรรมราช – กรณีเหตุการณ์เมื่อค่ำ5กย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์นายสมภักดิ์ รอดภัย อายุ 34ปี ใช้ปืน9มม.จ่อยิงหัวนายบุญธรรม ปะนะรัตน์ 56 ปี และนางอุมา แป้นแก้ว 48 ปี พ่อตาและแม่ยายตายคาที่ 2ศพ บริเวณขนำไม่มีเลขที่ในสวนยาง หมู่ 8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช แล้วนายสมภักดิ์ได้หลบหนีไป และตำรวจเร่งไล่ล่าตัวนายสมศักดิ์ ลูกเขยปืนโหดรายนี้ ตามข่าวนั้น

วันนี้ (6 กย.)ภายหลังศาลจังหวัดทุ่งสง ได้อนุมัติออกหมายจับนายสมภักดิ์ ตามหมายจับเลขที่ 227/2564 ลงวันที่ 6กย.2564 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ล่าสุดวันนี้เวลา 16.30น.6กย.2564 พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิต รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ซึ่งนำกำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราชลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายมาตลอดทั้งวัน ได้สามารถจับกุมนายสมภักดิ์ได้ขณะหลบหนีบ้านญาติคนหนึ่ง

จากนั้นได้คุมตัวนายสมภักดิ์มาสอบสวนปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าสาเหตุมาจากความโกรธแค้นที่ถูกนางอุมาแม่ยายดุด่าเป็นประจำทำให้โกรธแค้นฝังใจมาตลอด

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ไปตัดต้นกล้วยที่สวนข้างบ้าน ถูกแม่ยายดุด่าอีกทำให้เกิดบันดาลโทสะไปนำปืน9มม.มาจ่อยิงหัวพ่อตาและแม่ยายตาย2ศพแล้วหลบหนีไปกบดานบ้านญาติ ซึ่งทางอาวุธปืนตนได้นำไปซุกซ่อนใต้ต้นกล้วยในหมู่บ้านซึ่งทางตำรวจได้ตามยึดอาวุธปืน9มม.มาได้พร้อมกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง.

บทความต้นฉบับ

จับแล้วลูกเขยปืนโหดยิงพ่อตาแม่ยาย2ศพ สารภาพแค้นถูกแม่ยายด่าประจำ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE