ดร.โจ รับมอบชุด PPE ในโครงการ 1 คน 1 ชุด PPE ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวนครศรีธรรมราช

724
views

ดร.โจ กณพ เกตุชาติ นายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช รับมอบชุด PPE ในโครงการ 1 คน 1 ชุด PPE ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวนครศรีธรรมราช ที่ได้เปิดรับบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อชุด PPE มอบให้แก่ แพทย์ พยาบาล วัด อาสาสมัคร มูลนิธิ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 12 – 31 สิงหาคม 2564 โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นประธานในพิธี

นายสุเชษฐ์ แรกรุ่น นายกสมาคมผู้สื่อข่าวนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ในการดำเนินโครงการ ฯ ดังกล่าว ได้รับการบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคารของสมาคมฯ เป็นเงินทั้งสิ้น 176,319 บาท และได้รับบริจาคเป็นสิ่งของมูลค่ารวมประมาณ 50,000 บาท

โดยในส่วนของเงินบริจาคทั้งหมด ทางสมาคมฯ ได้นำไปจัดซื้อชุด PPE ตามเป้าหมายหลักของโครงการ และจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้จำเป็นอื่น ๆ สำหรับบุคลากรด่านหน้าเพิ่มเติม อาทิ ชุด CPE รองเท้า หน้ากาก N95 Face shield รวมทั้งสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้รักษาตัว เช่น ขนม อาหารแห้ง น้ำผลไม้ ผ้าอนามัย ทิชชู่เปียก

สำหรับในวันนี้ เป็นพิธีส่งมอบของบริจาคดังกล่าวล็อตแรก ณ บริเวณศาลาประดู่หก สำหรับหน่วยงานเป้าหมายที่อยู่ในเขตเมืองนครศรีธรรมราช และสมาคมฯ จะเริ่มเดินทางนำสิ่งของบริจาคไปมอบให้หน่วยงานกลุ่มเป้าหมายอื่น ๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราชต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : เทศบาลพร้อมรับใช้

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE