ตชด.ค่ายศรีนครินทรา แถลงจับพ่อค้ายาลอตใหญ่ 1.3 ล้านเม็ดไอซ์ 6 กก. จ่อส่งทะลักกระบี่-พังงา

15403
views

ตชด.ค่ายศรีนครินทรา จ.นครศรีธรรมราช แถลงจับยาบ้าลอตใหญ่ กว่า 1 ล้านเม็ด พร้อมยาไอซ์ 6 กก. รวมมูลค่า 76 ล้านบาท

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ก.ย.2564 ที่ห้องประชุม กก.ตชด.42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.ณัฐ สิงห์อุดม รอง ผบช.ตชด. พร้อมด้วย พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร ผบช.ภ.8, พ.ต.อ.วัฒนา เพิ่งแก้ว ผกก.ตชด.42 ทุ่งสง

ร่วมแถลงข่าว ตชด.426 จ.กระบี่ และพวก ทำการจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย ประกอบด้วย นายกานต์ หรือ ต่อ แซ่ลิ่ม, นางสาวสิวิณี หรือ ทราย เอื้อเฟื้อ และนางสาวกันณิกา หรือ เมย์ จันทร์หนองไทร พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,341,550 เม็ด ยาไอซ์ 6 กก. รวมมูลค่า 76 ล้านบาทและตรวจยึดรถกระบะมิตซูบิซิ สีเทา ทะเบียน 1ตข-9885 กทม. จำนวน 1คัน

โดยกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการข่าว ร้อย ตชด.426 จ.กระบี่ นำโดย พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสง ผบ.ร้อย ตชด.426 ได้ทำการจับกุม นส.กันณิกา ผู้ต้องหารายแรกในพื้นที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ได้ พร้อมของกลางยาบ้า 22,000 เม็ด จากนั้นได้คุมตัวไปสอบสวนขยายผล จนทราบว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจากนายกานต์ และ นส.สิวิณี ผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ทางตำรวจ ตชด.ชุดดังกล่าวจึงวางแผนล่อซื้อ และจับกุม

ขณะทั้งสองคนขับรถอยู่บนถนนสายลานสกา-จันดี หมู่ 1 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ทำการตรวจค้นในรถเจอยาบ้าจำนวนกว่า 1 ล้านเม็ด ขยายผลไปตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช และ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ยึดยาบ้าของกลางรวมทั้งหมด 1,341,550 เม็ด มูลค่า 70 ล้านบาท และยาไอซ์ 6 กก. มูลค่า 6 ล้านบาท รวมมูลค่า 76 ล้านบาท

จึงนำของกลางยาเสพติดทั้งหมดมาแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยนายกานต์ หัวหน้าแก๊งยาเสพติดให้การรับสารภาพว่า เดินทางไปรับยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ด จากเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ อ.หัวไทร และเตรียมจะนำมาส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.กระบี่ และ จ.พังงา จนมาถูก ตชด.จับกุมได้ ทั้งนี้ทาง ตชด.จะทำการขยายผลแก๊งนี้ต่อไป

บทความต้นฉบับ

ตชด.ค่ายศรีนครินทรา จับพ่อค้ายารายใหญ่ในนครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE