ตร.เมืองคอน เร่งล่าหนุ่มหัวร้อน แฟนสาวบอกเลิกไม่ยอมจบ ควงปืนบุกยิงรถ-บ้านเช่าหญิงสาว

3090
views

นครศรีธรรมราช – ตำรวจเมืองคอนเร่งติดตามล่าตัวหนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจหญิงสาวบอกเลิกรา บุกยิงรถกระบะ และกระจกห้องพักเป็นรูพรุน ก่อเหตุ 2 คืนซ้อน ขณะที่หญิงสาว รีบแจ้งตำรวจหวั่นไม่ปลอดภัย

(20 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถของห้องเช่าแห่งหนึ่ง ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-พรหมคีรี หมู่ 7 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงสายของวันนี้

พบรถกระบะ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นของหญิงสาวคนหนึ่งมีร่องรอยถูกยิงที่ประตูรถข้างคนขับ และกระจกรถ เป็นรูพรุนกว่า 10 แห่ง ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ ยังพบที่กระจกห้องพักถูกยิงเป็นรูพรุนหลายแห่ง

จากการสอบสวนหญิงสาวผู้เสียหายอายุ 28 ปี บอกว่า คนร้ายได้มาก่อเหตุ 2 ครั้ง โดยครั้งแรกในช่วงเช้ามืดของเมื่อวานนี้ โดยยิงปืนใส่กระจกห้องพักหลายนัดแล้วหลบหนีไป จนกระทั่งต่อมา เมื่อเช้ามืดของวันนี้ ได้เข้ามาก่อหตุยิงรถกระบะ สี่ประตูของเธอ ที่จอดอยู่ในลานจอดรถหน้าห้องพัก เป็นรูพรุนได้รับความเสียหายกว่า 10 แห่ง และเคราะห์ดีที่กระสุนปืนไม่ถูกคนอื่นได้รับอันตราย

ผู้เสียหาย บอกว่า เชื่อว่าผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าว ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแฟนหนุ่มของเธอ ที่เพิ่งบอกเลิกราไปในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุทางฝ่ายชายได้ส่งภาพปืนและกระสุนปืนมาให้ดู พร้อมกับข้อความข่มขู่ต่าง ๆ นา ๆ ก่อนที่จะเกิดเหตุ

โดยมูลเหตุนั้นเชื่อว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวงและไม่พอใจที่เธอเองเป็นฝ่ายบอกเลิกรา จึงตามรังควานไม่เลิกประกอบกับเธอเองไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับคนใคร ยกเว้นหนุ่มแฟนเก่ารายนี้เพียงคนเดียว ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยและได้แจ้งความตำรวจไว้แล้ว ล่าสุด อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

บทความต้นฉบับ

เร่งล่าหนุ่มหัวร้อน บุกยิงรถ-ห้องพักหญิงสาวกระจกแตก

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE