หนุ่มเมืองคอน ถูกยิงหัวเป็นศพ ตายคาบ้านกลางป่าสวนยาง

8278
views

จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 ก.ย.64 พ.ต.ท.ศุภชัย งามปลอด สว.(สอบสวน) สภ.ช้างกลาง รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บ้านร้างไม่มีเลขที่ในสวนยางพารา หมู่ 10 บ้านหน้าเหมน ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช

จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.วิเชียร เปล่งฉวี ผกก. พ.ต.ท.สมบูรณ์ ลือชาการ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชนะ เลิสจินตนากิจ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วิชาญ รักพริก สวป. พ.ต.ท.กฤษฏา สิทธิยานันท์ สว.สส. นพ.เกริกอิทธิ นาจันทร์ แพทย์เวร รพ.ช้างกลาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยบรรเทาสาธารณภัยช้างกลาง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ไม่มีเลขที่ อยู่กลางสวนยางพารา พบศพ นายประสิทธิ นนท์ทอง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 10 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช อาชีพทำสวนยางพารา สภาพศพถูกยิงด้วยปืนยาวลูกกรด เข้าที่คิ้วซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนแคร่ไม้ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเทา อีก 1 คันจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงยึดมาตรวจสอบ

จาการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตอนบ่ายสามโมงเย็น ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวด้ ออกจากบ้านที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร เพื่อมาพบกับเพื่อนๆก้วนยาเสพติด ที่มานั่งมั่วสุมกันเป็นประจำ 5-6 คน ทราบชื่อมี นายพล นายบ่าว นายนุ้ย นายเฟิร์ส นายสายัณห์ หรือภู่ ขาวสนิท และผู้ตาย โดยผู้ตายมักจะมาซื้อยาเสพติดจากลุ่มเพื่อนๆนำไปเสพ

ระหว่างที่นั่งร่วมวงเสพยาเสพติดพูดคุยกันไป ผู้ตายได้พูดทวงถามเรื่องเงินค่ายาเสพติดจากนายสายัณห์หรือภู่ ทำให้นายสายัณห์ไม่พอใจ คว้าปืนยาวลูกกรดที่นำติดตัวไปด้วย เพื่อไปยิงนก ยิงกระรอก จ่อยิงที่ใบหน้าผู้ตาย 1 นัด จนทรุดนอนบนแคร่ไม้เสียชีวิตคาที่ หลังเกิดเหตุกลุ่มก้วนเพื่อนๆยาเสพติด ต่างพากันแยกย้ายหลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วแสน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง ช่วยราชการ สภ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ได้เรียกพยานมาสอบปากคำรวม 4 ปาก มี นายนิยม นนท์ทอง อายุ 79 ปี พ่อผู้ตาย นายประดิษฐ์ ทองทา อายุ 53 ปี พี่ชายผู้ตายคนละพ่อ และผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 2 คน

ซึ่งเบื่องต้นทำให้ทราบว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องของยาเสพติด ที่ผู้ตายเข้าไปพัวพันจนเป็นเหตุยิงกันตายในครั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร จึงนำกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ เบื้องต้นยังไม่พบตัว แต่คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

บทความต้นฉบับ

ยิงหัวคาสวนยาง ตาย 1 ก๊วนยานรกหักเรื่องเงิน ตร.รู้ตัวมือปืน-ส่งทีมล่า

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE